Mang thai phụ nhân từ trước đến nay nghe không được thức ăn mặn, cùng đừng nói kia mèo hoang nhi chết tương cực kỳ khó coi, nhìn gọi người nhìn thấy ghê người.
Nghi Ninh cùng cung nữ nghĩ tình huống không đúng, vội vàng đỡ Vinh Thường ở triều tương phản phương hướng đi đến, chỉ là đi chưa được mấy bước, nàng ma xui quỷ khiến quay đầu nhìn thoáng qua, chỉ thấy kia chỉ mèo hoang nhi trong ánh mắt còn chảy huyết, thân mình hư thối có thể thấy nó xương cốt...... Thật sự là đáng thương.
Này chỉ mèo hoang nhi có cái gì sai? Vinh Thường ở lại có cái gì sai đâu?
Vinh Thường ở thực mau bị đỡ hồi chính mình tẩm cung, nàng là cái ở trong cung lăn lộn nhiều năm lão nhân, chờ thái y thời điểm còn không quên kém cung nữ ra tới truyền lời, "Nhà của chúng ta chủ tử nói, nghi thường ở không bằng liền đi về trước đi, ngài ở chỗ này, chuyện này chỉ sợ bao không được, nếu là thái y tới, chuyện này nháo khai, chỉ sợ......"
Chỉ sợ cái gì, Nghi Ninh trong lòng rất rõ ràng, đến lúc đó mọi người đều sẽ hoài nghi đến trên người nàng tới, đến lúc đó liên lụy ra nàng tới cũng không tốt, nếu là dính líu ra Chiêu phi tới, vậy càng không hảo.
Nghi Ninh không ngu ngốc, chợt liền đi rồi.
Hôm nay nàng cũng là làm lụng vất vả một ngày, rửa mặt lúc sau nằm ở trên giường lại là như thế nào đều ngủ không được, trong đầu lăn qua lộn lại tưởng đều là Chiêu phi cùng kia chỉ mèo hoang nhi, nàng biết Tử Cấm Thành đáng sợ, nhưng ban đầu nghĩ chỉ cần chính mình an an phận phận, thành thành thật thật, không đi trêu chọc người khác, người khác cũng sẽ không nhằm vào chính mình, nhưng hôm nay xem này tình hình chỉ sợ là sai rồi.
Nàng nằm ở trên giường lăn qua lộn lại đều ngủ không được, đơn giản đem Liên Kiều kêu tiến vào bồi chính mình nói chuyện, Liên Kiều là cái thích nói chuyện, đêm khuya tĩnh lặng chủ tớ hai nhi ghé vào cùng nhau, liền ban ngày quy củ cũng đã quên hơn phân nửa, "...... Lại nói tiếp cũng là kỳ quái, mấy năm gần đây a ca cách cách thiệt hại năm sáu cái, tiên đế gia trên đời thời điểm, a ca nhóm cũng là chết non nhiều, trong cung đầu có tung tin vịt, nói đây là năm đó dự thân vương tàn sát Dương Châu tạo hạ oan nghiệt, kia mấy chục vạn bá tánh oan hồn trả thù chúng ta......"
Này cọc lịch sử, Nghi Ninh cũng là có điều nghe thấy, dự thân vương Ái Tân Giác La · nhiều đạc suất binh tấn công nam minh, vây công Dương Châu, Dương Châu đốc sư thề sống chết không hàng, cuối cùng thanh quân đánh bảy ngày bảy đêm mới đánh hạ Dương Châu, dự thân vương nhiều đạc dưới sự giận dữ hạ lệnh tàn sát hàng loạt dân trong thành, Dương Châu bên trong thành máu chảy không ngừng, cơ hồ vô người sống có thể thấy được.
Nhưng là, Nghi Ninh không tin quỷ thần, không tin này đó lời nói vô căn cứ, chỉ nói: "Có chút hài tử sinh ra bởi vì thân thể yếu đuối chết non còn nói quá khứ, nhưng nếu là ta không có nhớ lầm nói, những cái đó a ca các ca ca lớn nhất đều ba tuổi, như thế nào sẽ bệnh chết?"
Này liền có điểm nói không thông, đặc biệt là Trương Thường ở sở sinh đại khanh khách cùng Vinh Thường ở sở sinh thừa thụy, đều đã qua ba tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Narrativa generaleHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...