6

1.5K 24 0
                                    

Nghi Ninh khổ một khuôn mặt, nàng tưởng tượng đến Chiêu phi, an quý nhân kia ương ngạnh bộ dáng liền giận sôi máu, cố tình nửa điểm biện pháp đều không có, "Các nàng như vậy, Hoàng Thượng cũng mặc kệ quản sao?"

"Quản? Như thế nào quản? Các nàng nếu dám làm như vậy sự, liền nhất định sẽ không kêu Hoàng Thượng bắt lấy các nàng bím tóc." Vinh Thường ở cũng là ăn qua đau khổ, nói lên lời này tới thẳng lắc đầu.

Nàng còn nói mặt khác một sự kiện, trong cung đầu từng có một vị vương giai thị thập phần được sủng ái, là hộ quân tham lãnh hoa thiện nữ nhi, muốn dung mạo có dung mạo, muốn gia thế có gia thế, tính tình cũng là ngạo thật sự, đến Hoàng Thượng sủng hạnh mấy ngày, liền Chiêu phi đều không có để vào mắt, còn đối Chiêu phi nói năng lỗ mãng.

Chiêu phi cũng không phải cái gì hảo tính tình, lập tức trực tiếp mệnh cung nữ vả miệng, vương giai thị đương nhiên nhịn không được khẩu khí này, lôi kéo khăn đi tìm Huyền Diệp cáo trạng, chuyện này tới rồi cuối cùng là càng nháo càng lớn, liền Thái Hoàng Thái Hậu đều đã biết.

Nhưng lại nói tiếp chuyện này là vương giai thị có sai trước đây, còn chưa chờ Huyền Diệp xử lý, Thái Hoàng Thái Hậu trực tiếp mệnh nàng đóng cửa ăn năn, khi nào biết sai rồi khi nào ra tới, đến nỗi Chiêu phi, Thái Hoàng Thái Hậu tắc ban thưởng nàng không ít đồ vật.

Nghi Ninh nghe đến đó, có chút thông suốt, "Liền tính là hậu cung phi tần có sai, Chiêu phi cũng là nên bẩm báo Hoàng Hậu nương nương xử trí, mà không phải lạm dụng tư hành, Thái Hoàng Thái Hậu làm như vậy không khác dung túng Chiêu phi, nhưng Thái Hoàng Thái Hậu này cử cũng không phải xem ở Chiêu phi mặt mũi thượng, mà là xem ở nàng phụ thân át tất long đại nhân mặt mũi thượng, đúng hay không?"

Vinh Thường ở gật gật đầu, chỉ cảm thấy nàng rất là thông minh, một điểm liền thấu, "Chiêu phi tổ mẫu là thanh □□ chi nữ cùng thạc Tứ công chúa, liền tính là át tất long đại nhân tao khang thân vương buộc tội, Hoàng Thượng cũng xử lý hắn, nhưng hắn rốt cuộc là cố mệnh đại thần, huân quý chi tử, từng đi theo thanh □□ lập hạ hãn huyết công lao, môn sinh trải rộng thiên hạ, bằng không, Thái Hoàng Thái Hậu nơi nào sẽ dù cho Chiêu phi như vậy?"

Nghi Ninh cũng coi như là hiểu rõ —— lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, về sau nàng gặp phải Chiêu phi vẫn là tiểu tâm chút cho thỏa đáng.

Cùng Vinh Thường ở lao sẽ cắn, Nghi Ninh lại là càng nói càng ủ rũ, nửa điểm hứng thú đều không có, uể oải đi trở về Dực Khôn Cung.

Lưu tại Dực Khôn Cung nội Vương Cửu Phúc lại rất cao hứng, vừa thấy đến nàng liền nói: "Chủ tử ngài nhưng tính đã trở lại, ngài xem xem, đây là cái gì!"

Nghi Ninh bị nàng lãnh đến bên cửa sổ, thấy trên giường đất án kỉ thượng phóng một chậu khai đến vừa lúc trăm tử liên, màu tím nhạt trăm tử liên là bị quấn lấy cẩm mang đưa lại đây, đỏ lên một tím, nhìn thật sự là nhận người thích.

Trăm tử liên này hoa nhi ý đồ cực hảo, lại là khai ở giữa hè, hiện giờ này mùa rất là khó được.

Nghi Ninh luôn luôn thích hoa hoa thảo thảo, hiện giờ vui mừng nói: "Này hoa nhi là ai đưa tới?"

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ