8

1.4K 33 0
                                    

An quý nhân ồm ồm nói: "Tần thiếp không có việc gì, đa tạ Hoàng Hậu nương nương quan tâm."

Nàng từ trước đến nay là cái hảo mặt mũi, chỉ nguyện người khác thấy chính mình phong cảnh, không muốn người khác thấy chính mình nghèo túng, "Bất quá là vào thu, thời tiết lạnh, nhiễm phong hàn."

"Nếu là thân mình không thoải mái nhưng đừng ngạnh căng, tuyên thái y đến xem." Hách xá Hoàng Hậu trên mặt một mảnh hòa ái, "Tiểu bệnh cũng không thể kéo, kéo thành bệnh nặng, vậy phiền toái......"

Nàng lời này còn chưa nói xong, bên người liền có cung nữ tiến lên, nói là Lương Cửu Công Lương công công phụng Hoàng Thượng chi mệnh tặng đồ lại đây.

Chúng phi tần vừa nghe lời này, tức khắc tinh thần tỉnh táo, biết Hoàng Thượng đây là muốn thưởng đồ vật xuống dưới.

Gác ở từ trước, các nàng ban thưởng không thiếu quá, nhưng ba tháng thời điểm, Huyền Diệp hạ lệnh triệt phiên, cả ngày vội đến chân không chạm đất, này thưởng đồ vật xuống dưới liền thành hiếm lạ chuyện này.

Lương Cửu Công vừa tiến đến liền hỏi các vị chủ tử an, cười nói: "...... Nô tài hôm nay lại đây là phụng Hoàng Thượng chi mệnh ban thưởng nghi thường ở đồ vật, Hoàng Thượng nói, thưởng nghi thường ở một tòa lưu kim tháp thức chung."

Hắn nói âm còn không có rơi xuống, phía sau tiểu thái giám liền xốc lên hồng lụa, lộ ra một tòa kim quang lấp lánh, như tiểu tháp giống nhau chung tới.

Mọi người sửng sốt.

Nghi Ninh cũng không phản ứng lại đây, ngoạn ý nhi này ở hiện giờ chính là hiếm lạ đồ vật, ngay cả Khôn Ninh Cung cũng không có.

Lương Cửu Công căn bản không dám nhìn quanh mình kia ghen ghét ánh mắt, chỉ nhìn Nghi Ninh, "Nghi thường ở, ngài đây là cao hứng hỏng rồi đi......"

Nghi Ninh lúc này mới phản ứng lại đây, vội nói: "Còn thỉnh Lương công công trở về nói cho Hoàng Thượng một tiếng, này chung ta thực thích, cảm ơn Hoàng Thượng."

Lương Cửu Công "Ai" một tiếng xem như đáp ứng rồi, nhấc chân liền đi.

Nơi này, hắn cũng không dám nhiều ngốc, ánh đao huyết ảnh, một cái không lưu ý hắn phải xui xẻo.

Trong lúc nhất thời, trong phòng an tĩnh cực kỳ, chúng phi tần một đám ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, còn không biết chuyện gì xảy ra, chỉ nghe thấy đồng hồ phát ra "Tí tách" thanh thúy tiếng vang, dừng ở mọi người lỗ tai, càng cảm thấy đến chói tai.

Chương 13 gặp qua Hoàng Thượng

Vẫn là Vinh Thường ở dẫn đầu đánh vỡ cục diện bế tắc, lại cười nói: "Đây là Tây Dương ngoạn ý nhi, nếu là ta không có nhớ lầm nói, ngự thư phòng có một cái......"

Nàng không nói lời này còn hảo, lời này vừa ra này không phải hướng Chiêu phi ngực xẻo thịt sao, một câu đâm tới, "Ta xem Vinh Thường ở vẫn là không vội cấp nghi thường ở giải vây, ngươi đem nhân gia trở thành thiệt tình tỷ muội, nhân gia chính tính kế như thế nào đoạt Hoàng Thượng đối với ngươi sủng ái."

Nói, nàng đảo qua mọi người, ánh mắt cuối cùng dừng ở hách xá Hoàng Hậu trên mặt, "Ngoạn ý nhi này, cũng liền ngự thư phòng mới có một cái!"

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ