53

638 9 0
                                    

Bên người cung nữ thái giám một đám đều là cực có mắt thấy lực lui xuống.

Kế tiếp tự nhiên là một đêm kiều diễm.

Hoan ái tất, Huyền Diệp đem Nghi Ninh ôm vào trong ngực, vỗ về nàng bóng loáng sống lưng, nhẹ giọng nói: "Đã nhiều ngày trẫm nghĩ đem ngươi phong làm tần."

Là hắn muốn đem Nghi Ninh phong làm nghi tần, chính đại quang minh cấp Nghi Ninh danh phận, mà không phải nương Thái Hoàng Thái Hậu tay, còn muốn lén lút.

Nghi Ninh sửng sốt, theo bản năng muốn cự tuyệt, nhưng chợt lại như là nhớ tới cái gì dường như, "Êm đẹp, Hoàng Thượng vì sao phải làm như vậy?"

"Trẫm làm như vậy, ngươi còn không biết vì cái gì sao?" Nghi Ninh nhìn nàng kia trương khuôn mặt nhỏ, chậm rãi nói: "Trẫm tặng cho ngươi tiểu cẩu nhi, muốn tấn ngươi vị phân, đều là vì làm ngươi cao hứng...... Đôi khi a, trẫm thật sự hy vọng ngươi có thể ương ngạnh một chút, bị cái gì ủy khuất, gặp gỡ cái gì khó chịu chuyện này, chỉ lo tới tìm trẫm, mà không phải giấu ở trong lòng cái gì đều không nói."

Kỳ thật hắn cái gì đều biết, ban đầu nghĩ hậu cung trung phi tần đối Nghi Ninh không mừng, tốt xấu có hách xá Hoàng Hậu che chở, hắn đảo cũng không quá để ở trong lòng, nhưng hôm nay...... Liền hách xá Hoàng Hậu đều bắt đầu nhằm vào khởi Nghi Ninh tới, hắn lúc này mới nghĩ đem Nghi Ninh phong làm tần.

Cứ như vậy, Nghi Ninh thân phận tại hậu cung bên trong cũng liền chỉ ở sau hách xá Hoàng Hậu, Chiêu phi cùng Đồng phi, hậu cung bên trong, tự nhiên nhiều đến là người nguyện ý cùng nàng giao hảo.

Huyền Diệp đối chính mình hảo, điểm này, Nghi Ninh từ trước đến nay đều biết, nhưng nàng chưa bao giờ nghĩ tới Huyền Diệp có thể vì nàng nghĩ vậy một bước, mấy ngày nay Huyền Diệp rõ ràng là không có đặt chân hậu cung.

Nghi Ninh chỉ cảm thấy chính mình mềm lòng thành một mảnh, dựa vào Huyền Diệp đầu vai, nhẹ giọng nói: "Tần thiếp không cảm thấy khó chịu, càng không cảm thấy khổ sở, có Hoàng Thượng này một phen lời nói, tần thiếp liền cảm thấy cái gì đều đủ rồi...... Đến nỗi tần vị, tần thiếp cũng không nghĩ tới."

"Hoàng Thượng đại có thể ngẫm lại xem, Vinh Thường ở cũng hảo, vẫn là Đổng Thường ở cũng hảo, mỗi người đều là thế Hoàng Thượng sinh nhi dục nữ, nhưng mỗi người đều là thường ở thân phận, nếu là tần thiếp thành nương nương, này muốn bọn họ nghĩ như thế nào? Lại muốn Thái Hoàng Thái Hậu cùng...... Hoàng Hậu nương nương làm sao bây giờ?"

Nữ nhân để ý đơn giản chính là ân sủng cùng danh phận, những người này không dám ở Huyền Diệp trước mặt làm ầm ĩ, chỉ sợ sẽ đi quấy rầy Thái Hoàng Thái Hậu, tuy không dám minh nói, nhưng ngấm ngầm hại người nói chỉ sợ một cái so một cái nói hăng say nhi.

Huyền Diệp nói: "Chính là......"

"Hoàng Thượng cũng đừng chính là, chỉ oán Hoàng Thượng có rảnh nhiều đến xem tần thiếp thì tốt rồi." Nghi Ninh chưa bao giờ nghĩ tới nói như vậy một ngày kia sẽ từ miệng mình nói ra, nếu nàng ở TV thượng nhìn đến cái nào phi tần nói nói như vậy, nói không chừng trong lòng còn sẽ phỉ nhổ nữ nhân này, nhưng hôm nay lời này, nàng là thiệt tình thực lòng nói ra.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ