79

655 7 0
                                    

"Người khác đều nói này một hai năm thời gian thánh sủng hậu đãi, phía trước Vân Nam chiến sự bận rộn như vậy, Hoàng Thượng vẫn là thường xuyên lại đây nhìn ta, nhưng ta chính mình lại biết, Hoàng Thượng lại đây luôn là hỏi ngươi chuyện này, hỏi ngươi ở biệt viện quá đến được không, hỏi ngươi mỗi ngày đều làm chút cái gì tống cổ thời gian...... Nói đến nói đi, mỗi ngày tới tìm ta hỏi đều là ngươi, nếu ngươi cảm thấy Hoàng Thượng không thèm để ý ngươi, ta đây thật là không biết Hoàng Thượng còn để ý ai."

"Ta vào cung thời gian dài như vậy, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Hoàng Thượng đối một người như vậy để bụng."

Nói đúng không cảm động, đó là giả, nhưng Nghi Ninh biết chính mình nghĩ muốn cái gì, nếu hỏi chính mình vài câu đó chính là quan tâm, đó chính là để bụng, kia như vậy thích, nàng tình nguyện không cần.

Lại nói vài câu, Nghi Ninh liền đi trở về.

Nghi Ninh trong lòng tưởng đều là Vinh Thường ở nói, trong lịch sử Vinh Thường ở chính là một cái vô dục vô cầu người, cho nên có thể sống an khang, nàng cũng muốn giống Vinh Thường ở như vậy rộng rãi, chỉ tiếc, nàng làm không được.

Đang ngồi ở trên giường đất phát ngốc, Nghi Ninh chỉ nghe được Liên Kiều liên tiếp tiến vào thúc giục, muốn nàng sớm chút ngủ, ngày mai là ngày mồng tám tháng chạp, hậu cung trung sở hữu phi tần đều phải đi Từ Ninh Cung ăn cháo mồng 8 tháng chạp.

Thật mau a, lại sắp trừ tịch!

Nghi Ninh đêm nay thượng ngủ đến như cũ không yên ổn, mơ mơ màng màng, còn làm mấy cái mộng, nhưng mộng chút cái gì, một giấc ngủ dậy đều đã quên.

Tới rồi Từ Ninh Cung, dù cho Chiêu phi mới là cái kia mặc nhất diễm lệ người, nhưng Nghi Ninh vừa ra tràng, ánh mắt mọi người đều rơi xuống trên người nàng đi.

Bởi vì tối hôm qua thượng không ngủ tốt duyên cớ, Nghi Ninh trên mặt lau một tầng hơi mỏng son phấn, lại lau chút phấn mặt, xứng với kia một thân phấn mặt hồng kỳ phục, là phá lệ minh diễm động lòng người.

Huyền Diệp ở nhìn thấy Nghi Ninh kia trong nháy mắt, ánh mắt rốt cuộc không từ trên người nàng dịch khai, hận không thể trường trên người nàng đi mới hảo.

Thái Hoàng Thái Hậu thực mau liền phải Tô Ma Lạt ma ma mang theo người đem cháo mồng 8 tháng chạp phân đi xuống, càng là nói buổi chiều thỉnh gánh hát tiến vào hát tuồng, thật náo nhiệt náo nhiệt.

Không chỉ có là như thế, Chiêu phi vì thảo đến Thái Hoàng Thái Hậu thích, càng là thỉnh xiếc ảo thuật gánh hát tiến cung tới.

Không biết có phải hay không ở biệt viện ngốc thời gian lâu rồi, Nghi Ninh hiện giờ nhưng thật ra không thế nào thích náo nhiệt, hơn nữa cùng là quý nhân thân phận, nàng cùng an quý nhân ngồi ở cùng nhau, càng là hai xem sinh ghét, đơn giản trốn rồi đi ra ngoài, muốn trực tiếp hồi Dực Khôn Cung.

Đã là chuồn êm, tắc mục tiêu không nên quá lớn, Nghi Ninh một người trộm chuồn ra tới, an bài Liên Kiều chờ lát nữa sấn người không chú ý lại chuồn ra.

Nàng rời đi Từ Ninh Cung, đi rồi vài bước, tránh ở cây tùng sau lại là tả hữu không thấy Liên Kiều ra tới, đây là nàng cùng Liên Kiều ước định tốt địa phương.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ