29

869 14 0
                                    

Mọi người đối Nghi Ninh hâm mộ lại nhiều hai phân, chỉ cảm thấy Nghi Ninh này mệnh thật sự là hảo thật sự, Nghi Ninh không nhìn thấy, Nghi Phương trên mặt đồng dạng toát ra hâm mộ thần sắc tới.

Kế tiếp, Thái Hoàng Thái Hậu lại thưởng vài thứ cấp hách xá Hoàng Hậu, Vinh Thường ở, bố thường ở này đó mang thai người, nói vài câu muốn chư vị phi tần sớm ngày thế Huyền Diệp khai chi tán diệp nói, một hồi tiệc mừng thọ cũng coi như là tới rồi kết thúc.

Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu tuổi lớn, liền tính là tinh thần lại hảo, cũng căng không được lâu như vậy, dùng xong rồi cơm trưa, liền trở về tẩm điện nghỉ ngơi.

Trận này tiệc mừng thọ xem như như vậy tan.

Chờ về tới tẩm điện, Tô Ma Lạt ma ma chỉ nói muốn hầu hạ Thái Hoàng Thái Hậu nghỉ ngơi, ai biết Thái Hoàng Thái Hậu lại là xua xua tay, nói: "Không cần nghỉ ngơi, tuổi lớn, nếu là lúc này ngủ thượng nửa canh giờ, chỉ sợ buổi tối liền ngủ không được."

Tô Ma Lạt ma ma thấy thế, liền hô hai cái cung nữ tới thế nàng lão nhân gia đấm chân.

Thái Hoàng Thái Hậu uống mấy ngụm trà, mới đối với Tô Ma Lạt ma ma nói: "Hôm nay chuyện này, ngươi như thế nào xem?"

"Lão tổ tông chỉ chính là nào sự kiện? Là Chiêu phi nương nương, vẫn là vị kia tân tiến cung nghi thường ở?" Tô Ma Lạt ma ma đi theo Thái Hoàng Thái Hậu bên người vài thập niên, đối Thái Hoàng Thái Hậu tâm tư nghiền ngẫm chính là rõ ràng, "Hôm nay chuyện này, Chiêu phi nương nương thật là làm không phúc hậu, nàng sinh ra Nữu Hỗ Lộc thị, trong nhà không thiếu tiền bạc, cố ý giáp mặt khoe khoang, nhưng kêu bên phi tần trong lòng như thế nào tưởng?"

"Huống chi, hạp cung trên dưới ai không biết Thái Hậu nương nương thích thuần tịnh, không mừng trương dương, Chiêu phi nương nương đưa Thái Hậu nương nương một chuỗi bích tỉ quải xuyến, chỉ sợ liền hôm nay Thái Hậu nương nương mang một mang, chờ trở về lúc sau liền sẽ sai người thu hồi tới...... Kêu nô tỳ nói a, Chiêu phi nương nương thứ này không phải đưa cho Thái Hậu nương nương, mà là đưa cho trong cung đầu mọi người nhìn."

Nói, nàng trầm ngâm một lát, chỉ nói: "Đến nỗi vị này nghi thường ở, nhưng thật ra cái diệu nhân nhi, mới vừa rồi nô tỳ vẫn luôn thế ngài lưu ý trứ, Hoàng Thượng tuy vẫn luôn ngồi ở ngài bên cạnh người, bồi ngài nói chuyện, nhưng ánh mắt kia lại là thường thường dừng ở nghi thường ở trên người."

"Kia nghi thường ở ăn uống cũng là hảo, Hoàng Thượng thấy cười không ngừng...... Nhưng thật ra Hoàng Hậu nương nương bên kia, Hoàng Thượng nhưng thật ra không cùng nàng nói thượng nói mấy câu."

Nàng là nhìn hách xá Hoàng Hậu lớn lên, biết hách xá Hoàng Hậu tính tình nhã nhặn lịch sự ôn nhu, chỉ là đôi khi tính tình quá mức với bướng bỉnh, chui vào rúc vào sừng trâu lúc sau liền toản không ra, nếu là hách xá Hoàng Hậu không có cố kỵ nhiều như vậy, hiện giờ nơi nào sẽ rơi vào như vậy cục diện?

Nói lên hách xá Hoàng Hậu, Thái Hoàng Thái Hậu lại là thật dài thở dài, lúc trước hách xá Hoàng Hậu là nàng tự mình cùng Sony cầu thú, không nghĩ tới lại rơi vào như vậy một cái hoàn cảnh.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ