Hách xá Hoàng Hậu ngữ khí nhàn nhạt, mặt mày trung đã mang theo vài phần không vui, "Có nói cái gì nói thẳng đó là, xương bồ cùng thường sơn là bổn cung nhất tin tưởng người, không có gì lời nói là các nàng không thể nghe."
Nghi Ninh vẫn là mới vừa rồi câu nói kia —— tần thiếp có nói mấy câu chỉ có thể đơn độc cùng Hoàng Hậu nương nương nói.
Hách xá Hoàng Hậu đã đứng dậy, "Nghi quý nhân nếu là không muốn nói, vậy không cần phải nói, bổn cung không có thời gian bồi ngươi ở chỗ này háo!"
Dứt lời, nàng càng là đỡ thường sơn tay chậm rãi đi ra ngoài.
Hai người chi gian sớm đã không còn nữa lúc trước, dù cho Nghi Ninh đã sớm biết, nhưng hôm nay thấy hách xá Hoàng Hậu như thế phòng bị chính mình, khóe miệng vẫn là lộ ra vài phần cười khổ tới, "Hoàng Hậu nương nương, thường sơn là Chiêu phi nương nương xếp vào ở ngài bên người người!"
Nếu hách xá Hoàng Hậu không tin nàng, kia nàng làm tốt chính mình nên làm là được, nếu hách xá Hoàng Hậu kết cục thật sự giống như trong lịch sử giống nhau, nhiều năm lúc sau nàng hồi tưởng lên cũng là không thẹn với lương tâm, rốt cuộc nàng có thể làm, nên làm, không nên làm, đều làm.
Hách xá Hoàng Hậu sửng sốt, tựa hồ không thể tin được.
Nghi Ninh cũng đứng dậy, hướng về phía hách xá Hoàng Hậu bóng dáng nói: "Tần thiếp căn bản không có lừa ngài tất yếu, ngài đại có thể ngẫm lại mấy ngày nay thường sơn có hay không không thích hợp địa phương, tần thiếp tưởng nói đã nói xong, liền đi trước."
Nàng đầy ngập hảo tâm a, sợ đối thượng hách xá Hoàng Hậu cặp kia không tin đôi mắt, như vậy, nàng vẫn là sẽ có như vậy đinh điểm khổ sở.
Quả nhiên, nàng đi chưa được mấy bước, liền nghe thấy phía sau truyền đến thường sơn kích động thanh âm, "Hoàng Hậu nương nương, nô tỳ không có, nô tỳ là oan uổng, là Nghi quý nhân ở oan uổng nô tỳ, nô tỳ từ nhỏ ở ngài bên người lớn lên, như thế nào sẽ là Chiêu phi nương nương người......"
Nghi Ninh đi cực nhanh, ra Khôn Ninh Cung đại môn liền rốt cuộc không nghe được thường sơn thanh âm, trong lòng huyền một viên đại thạch đầu cuối cùng là buông xuống.
Đến nỗi kế tiếp sự tình nên như thế nào phát triển, vậy cùng nàng không có gì quan hệ.
Hiện giờ đã là ngày mùa hè, Nghi Ninh trước hai ngày liền nghe Liên Kiều nói Ngự Hoa Viên trung hoa sen khai, nghĩ hiện giờ nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, đơn giản mang theo Liên Kiều qua đi nhìn một cái, nàng mỗi phùng nghỉ lễ phía trước miệng liền dễ dàng sinh loét miệng, cố tình cũng không dám uống dược, cho nên liền dùng chút lá sen pha trà thủy, hiệu quả tuy không bằng trong tưởng tượng hảo, nhưng cũng không kém.
Chương 86 biết được
Người này một vội lên, liền vô tâm tư suy nghĩ bảy tưởng tám, đến nỗi hậu cung đồn đãi vớ vẩn cũng hảo, vẫn là hách xá Hoàng Hậu có tin hay không nàng lời nói cũng hảo, nàng đều không để bụng, chỉ cân nhắc như thế nào làm tốt lá sen trà.
Lá sen trà nói đơn giản cũng đơn giản, nói khó cũng khó, ở lá sen chọn lựa thượng, còn có rửa sạch cùng với thiết ti thượng đều là cực kỳ rườm rà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...