Nghi Ninh nhìn nàng kia trương hơi có chút khí biến hình mặt, chỉ cảm thấy trong lòng một trận thống khoái, "Nếu như vậy, Chiêu phi nương nương không bằng lại đem tần thiếp đưa về biệt viện? Dù sao tần thiếp vừa lúc cũng không muốn ở Tử Cấm Thành ngốc, Tử Cấm Thành nói vậy cũng không vài người hoan nghênh tần thiếp trở về."
Chiêu phi nếu có bổn sự này, chỉ sợ suốt đêm liền đem Nghi Ninh tiễn đi, đưa càng xa càng tốt, nhưng cố tình nàng căn bản không cái này lá gan, càng không bổn sự này, "Nghi quý nhân cùng từ trước so sánh với, thật đúng là thay đổi cá nhân dường như, thật là gọi người lau mắt mà nhìn a...... Nhìn Nghi quý nhân như vậy sinh long hoạt hổ, bổn cung cũng liền an tâm rồi, bổn cung a, sợ Nghi quý nhân chưa gượng dậy nổi, nhìn thấy bổn cung run bần bật."
Một năm rưỡi phía trước, nàng thắng, tuy thắng không sáng rọi, nhưng hậu cung bên trong giảng chính là được làm vua thua làm giặc, ai cũng sẽ không quan tâm ngươi thắng quang không sáng rọi, chỉ biết quan tâm cười đến cuối cùng người kia là ai.
Đáng tiếc a, một năm rưỡi phía trước, nàng còn không có tới kịp ở Nghi Ninh trước mặt hảo hảo khoe khoang một phen, Nghi Ninh đã bị tiễn đi, bởi vì chuyện này, nàng chỉ cảm thấy tiếc hận, hiện giờ cơ hội tới, tự nhiên sẽ không bỏ qua.
Tác giả có lời muốn nói: Nghi Ninh: Về sau đừng gọi ta Quách Lạc La · Nghi Ninh, kêu ta Quách Lạc La · dỗi dỗi!
Chương 99 trốn tránh trẫm
Nghi Ninh nghe ra Chiêu phi trong lời nói thâm ý tới, uống ngụm trà, không nhanh không chậm nói: "Chiêu phi nương nương quá coi thường tần thiếp chút, nhưng có câu nói nói như thế nào tới, người ở làm thiên đang xem, Chiêu phi nương nương làm chuyện này, có thể giấu diếm được Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu đôi mắt, nhưng là ông trời đều đang nhìn."
Trong lịch sử Chiêu phi tuy bị phong làm Hoàng Hậu, được như ý nguyện ngồi trên cái kia vị trí, chỉ tiếc bất quá nửa năm thời gian liền không có.
Nàng a, không đáng cùng một cái không nhiều ít sống đầu người so đo, càng không đáng bởi vì những việc này nhi làm chính mình sinh khí.
Chiêu phi nhưng không tin này đó, "Phải không? Ông trời có hay không nhìn, bổn cung không biết, bổn cung chỉ biết ông trời hiện giờ còn không có mở mắt, Nghi quý nhân, ngươi nói?"
Nói, nàng cũng không cho Nghi Ninh mở miệng cơ hội, tới gần Nghi Ninh, dùng chỉ có hai người mới có thể nghe được thanh âm nói: "Nghi quý nhân sợ là tưởng không rõ, lúc trước ngươi túi thơm vì sao sẽ ra vấn đề? Là Nghi Phương, là ngươi hảo muội muội Nghi Phương thêm đi vào, ngươi a, cũng là đáng thương, liền chính mình muội muội đều phản bội chính mình."
Nàng này dùng chính là phép khích tướng, rốt cuộc nàng biết ban đầu Nghi Ninh đối Nghi Phương có bao nhiêu hảo.
Ai biết Nghi Ninh phản ứng lại là nhàn nhạt, "Phải không? Ta đây nhưng thật ra muốn đa tạ Chiêu phi nương nương nói cho tần thiếp, bất quá dùng như vậy một cọc sự thấy rõ một người, tần thiếp cảm thấy không mệt."
Đến nỗi Nghi Phương, nàng đã sớm đoán được là Nghi Phương phản bội nàng, ngã một lần khôn hơn một chút, có câu nói nhưng thật ra chưa nói sai, hậu cung trung nữ nhân ai đều không thể tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Ficção GeralHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...