Nằm trên giường nghỉ ngơi hơn mười ngày?
Nghi Ninh khổ một khuôn mặt, chỉ cảm thấy tin tức này so trẹo chân càng làm cho nàng thương cảm, nàng tuy không phải cái hoạt bát tính tình, nhưng mỗi ngày liền đãi ở trên giường, ngẫm lại cũng là quái nhàm chán.
Nàng thử nói: "Ta đây không thể đi ra ngoài dạo một dạo sao?"
"Tự nhiên là không thể." Vị này thái y họ Trịnh, cũng là Thái Y Viện trung nổi danh thánh thủ, loát râu xụ mặt nói: "Nghi thường ở nhưng chớ có chơi tiểu tính tình, này bị thương chân cũng không phải là hảo ngoạn, đều nói thương gân động cốt một trăm thiên, nghi thường ở tuy không thương đến gân cốt, cũng là tiểu tâm tuyệt vời, nếu là lại trẹo chân chỉ sợ vậy không phải một trăm thiên chuyện này!"
Trịnh thái y ở Tử Cấm Thành trung ngoại hào "Trịnh cũ kỹ", hắn lão nhân gia này tính tình lên đây, liền Tôn viện phán mặt mũi đều sẽ không bán, từ trước đến nay nói cái gì chính là cái gì.
Nhưng hắn hiện giờ nhìn này tiểu nha đầu khổ một khuôn mặt, như là bị thiên đại ủy khuất dường như, chỉ cảm thấy có điểm ý tứ, loát râu lại nói: "Muốn đi ra ngoài cũng không phải không có khả năng chuyện này, ngồi ở bộ liễn thượng cũng không phải không thể."
Được!
Hoá ra lời này cùng chưa nói giống nhau.
Nghi Ninh là càng ủy khuất, Thái Hoàng Thái Hậu luôn luôn cần kiệm, cho nên cũng định ra quy củ, trừ tần vị trở lên phi tần đi ra ngoài có thể sử dụng bộ liễn, còn lại người một mực không được dùng.
Nàng tổng không thể vì như vậy điểm chuyện này cầu đến Thái Hoàng Thái Hậu trước mặt đi thôi? Liền tính là cầu, chỉ sợ Thái Hoàng Thái Hậu cũng không thấy đến sẽ đáp ứng.
Điểm này, nàng trong lòng vẫn là hiểu rõ.
Nghi Ninh thở dài một hơi, chỉ nói: "Như thế, vậy cảm ơn Trịnh thái y."
Trịnh thái y hơi hơi gật đầu, đảo cũng chưa nói cái gì, chuẩn bị chuẩn bị liền bắt đầu thế Nghi Ninh thi châm.
Không thể không nói, Trịnh thái y y thuật thập phần lợi hại, nguyên bản thi châm Nghi Ninh còn tưởng rằng rất đau, không nghĩ tới đảo cũng còn hảo.
Trịnh thái y cũng là có thể đương hắn gia gia tuổi tác, một bên thi châm còn một bên lải nhải, "...... Các ngươi này đó tiểu nha đầu a, nhất kiều khí, lần trước lão thần thế thạch thường ở thi châm thời điểm, này châm còn không có đi xuống, nàng liền khóc cái không ngừng."
"Lão thần a, tuổi lớn, nàng này vừa khóc, lão thần trong lòng liền hoảng, nguyên bản là không đau, lão thần tay run lên, liền đau."
"Vẫn là giống nghi thường ở như vậy hảo, không khóc không nháo cũng không kêu đau, chúng ta sớm một chút xong rồi sớm một chút từng người nghỉ ngơi."
Nghi Ninh chỉ cảm thấy vị này Trịnh thái y rất có ý tứ, nghĩ thạch thường ở, cũng không có gì ấn tượng, cười nói: "Đúng rồi, như vậy ngài nhẹ nhàng, ta cũng nhẹ nhàng."
Thực mau, Trịnh thái y liền thi châm xong.
Nghi Ninh chỉ cảm thấy chính mình mắt cá chân tựa hồ không như vậy đau, đãi Thung Dung cấp chính mình thượng dược, rửa mặt chải đầu qua đi liền nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...