Nhìn các nàng chủ tớ hai người có qua có lại, Nghi Ninh không biết có phải hay không mang thai duyên cớ, chỉ cảm thấy có chút ghê tởm phạm nôn.
Tới rồi cuối cùng, nàng chỉ nói: "Đã là như vậy, cũng coi như là chuyện tốt nhi một cọc, ban đầu đức quý nhân lo lắng cái gì, chúng ta đều trong lòng biết rõ ràng, nhưng hôm nay Hoàng Hậu nương nương nơi đó không được lại bước ra cửa cung một bước, đức quý nhân cứ yên tâm hảo, huống chi, ngươi cũng có vài tháng có thai, này thai vị nên là ngồi ổn. "
Hiện giờ nàng cũng không biết này hai người ở đánh cái gì chủ ý, dù sao không có chuyện gì tốt nhi là được rồi.
Kể từ đó, đức quý nhân mang thai tin tức đó là lục cung trên dưới đều đã biết, vui mừng nhất đó là Thái Hoàng Thái Hậu.
Nàng lão nhân gia là thiệt tình thương tiếc Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu, dù sao cũng là nhìn nàng lớn lên, nếu không phải thiệt tình thương tiếc, cũng sẽ không biết rõ Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu có hiềm nghi còn nâng đỡ nàng ngồi trên hậu vị, cho nên đã nhiều ngày xuống dưới nàng tâm tình cực kỳ không tốt.
Trong cung đầu lại muốn thêm người, đây là thiên đại chuyện tốt a!
Tuy nói đức quý nhân dấu diếm mang thai chuyện này là không đúng, nhưng vì chính mình trong bụng thai nhi suy nghĩ, cũng là nhân chi thường tình, lúc trước nháo ra kia từng cọc chuyện này, không cẩn thận không được, cho nên đảo cũng không ai đi quái đức quý nhân, Thái Hoàng Thái Hậu nghĩ nàng thân phận hèn mọn, thậm chí còn phá lệ thương tiếc nàng.
Huyền Diệp tới xem Nghi Ninh thời điểm, lại mang theo vài phần thấp thỏm, cầm tay nàng là muốn nói lại thôi, nói: "...... Đức quý nhân có thai, ngươi có thể hay không không cao hứng?"
Nghi Ninh chỉ cảm thấy chính mình tựa như nhị trượng hòa thượng sờ không được đầu óc, rất là khó hiểu, "Tần thiếp vì cái gì nếu không cao hứng?"
Tính tính nhật tử, đứa nhỏ này hẳn là đức quý nhân ở chính mình chưa hồi cung phía trước hoài thượng, hoài ở nàng cùng Huyền Diệp ước pháp tam chương phía trước, nếu thật nói không cao hứng, vậy có điểm cưỡng từ đoạt lí.
Huyền Diệp cười một tiếng, nói: "Kia trẫm liền phải hỏi một chút trong bụng hài tử cao hứng không."
Hắn nhưng thật ra tưởng so Nghi Ninh càng chu toàn chút, đức quý nhân trong bụng hài tử cùng Nghi Ninh trong bụng hài tử là một trước một sau ra tới, cách xa nhau thời gian không lâu, nếu là một nhi một nữ, hoặc là một nữ một nhi, như thế không có gì, nhưng nếu là hai đứa nhỏ giới tính giống nhau, kia phía sau ra tới cái kia rõ ràng muốn có hại nhiều.
Nghi Ninh lúc này mới minh bạch hắn trong lời nói ý tứ, cười nói: "Tần thiếp nhưng thật ra cảm thấy không sao cả, người khác nhìn không thấy trọng tần thiếp trong bụng hài tử, tần thiếp cảm thấy không sao cả, chỉ cần Hoàng Thượng đau hắn, tần thiếp đau hắn, là đủ rồi, đến nỗi là nam hay là nữ, tần thiếp càng cảm thấy đến không sao cả, chỉ cần hắn bình bình an an liền hảo."
Trong lịch sử cửu tử đoạt đích sự tình nàng là biết đến, dữ dội hung tàn, nếu có thể nói, nàng nhưng thật ra tình nguyện trong bụng này một thai hoài chính là cái nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...