62

581 12 0
                                    

Huyền Diệp có chút hối hận kêu Lương Cửu Công sai người đưa lời nói lại đây, hắn đang chuẩn bị tắm rửa ngủ hạ, ai biết lại có cung nữ dâng lên thiên ma gà đen canh cùng lưỡng đạo thanh đạm ăn sáng, đều là hắn thích món ăn.

Huyền Diệp chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp.

Này đương Hoàng Thượng a, nhưng không người khác trong tưởng tượng đơn giản như vậy, đối hậu cung trung phi tần muốn xử lý sự việc công bằng, ngay cả mỗi ngày dùng bữa cũng không thể quá mức với thiên vị nào nói đồ ăn, miễn cho gọi người đã biết Hoàng Thượng yêu thích, nếu có nghĩ thầm yếu hại Hoàng Thượng, vậy đơn giản nhiều.

Nhưng hôm nay này đồ ăn, nói vậy cũng là Nghi Ninh sáng sớm phân phó xuống dưới.

Huyền Diệp bổn không có gì ăn uống, còn là dùng chút mới ngủ hạ.

Sáng sớm hôm sau, Huyền Diệp lại vội vàng rời đi.

Nghi Ninh tỉnh lại thời điểm sắc trời cũng không còn sớm, một sờ bên cạnh người, lại là trống trơn nhiên, lại ngẩng đầu vừa thấy, bên ngoài sắc trời đại lượng, vội đem Liên Kiều đi tìm tới, "Hoàng Thượng? Ta, ta tối hôm qua thượng như thế nào ngủ rồi?"

Liên Kiều nghĩ sáng nay tiến tới tới hầu hạ thời điểm, Huyền Diệp trước khi đi còn đặc biệt thế nhà mình chủ tử nắn vuốt chăn, càng là ở nhà mình chủ tử trên trán nhẹ mổ một ngụm, trên mặt cười là như thế nào đều ngăn không được, "Hoàng Thượng hôm qua giờ Tý mới lại đây, lúc ấy chủ tử ngài đều ngủ hạ."

Nói, nàng càng là nói: "Hoàng Thượng còn muốn nô tỳ chuyển cáo ngài một câu, về sau thả chớ có như vậy, nếu là đông lạnh bị bệnh, Hoàng Thượng là muốn đau lòng."

Nghi Ninh tự nhiên hiểu hắn trong lời nói ý tứ, nàng luôn luôn sợ lãnh, tối hôm qua thượng ngủ đến mơ mơ màng màng, chỉ cảm thấy chính mình chân tựa hồ là băng lạnh lẽo một mảnh, sau lại giống như có một đôi tay thế chính mình ấm chân......

Khóe miệng nàng ý cười là như thế nào đều ngăn không được, ngay cả tới rồi Thái Hoàng Thái Hậu trước mặt khi cũng là vẻ mặt ý cười, Thái Hoàng Thái Hậu vui thấy bọn họ ân ân ái ái, với nàng lão nhân gia mà nói, hiện giờ Huyền Diệp trong lòng tưởng niệm đều là trên triều đình chuyện này, nếu có một cái vừa ý người bồi trò chuyện đó là không còn gì tốt hơn.

Chỉ là, Nghi Ninh trên người độc cũng giải, vì sao bụng nhưng vẫn không thấy động tĩnh?

Nghi Ninh sinh đến hảo, đến lúc đó hài tử cũng nhất định lớn lên là trắng trẻo mập mạp!

Lão nhân gia sao, đối tằng tôn tử có một loại chấp niệm.

Bất quá Nghi Ninh là không biết, mỗi ngày chỉ lo cùng Huyền Diệp ân ân ái ái, phảng phất hậu cung nữ tử đều thành bài trí dường như.

Cố tình Nghi Ninh gần nhất ở tại Từ Ninh Cung, Huyền Diệp lại đây nhìn một cái Thái Hoàng Thái Hậu, ai còn dám nói nửa cái tự không phải?

Nhưng Huyền Diệp mấy ngày nay cũng là vội a, vội đôi khi chỉ có thể lại đây cùng Nghi Ninh nói thượng nói mấy câu, đôi khi hắn lại đây thời điểm Nghi Ninh đã ngủ hạ, ngày hôm sau Nghi Ninh tỉnh, hắn đã đi rồi.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ