85

811 10 0
                                    

"Hiện giờ ngươi sung sướng sao? Bổn cung không ngừng một lần cùng ngươi đã nói, hậu vị không phải như vậy hảo ngồi, ngồi càng cao, trên người trách nhiệm liền càng nặng, ngươi cảm thấy chính mình gánh nổi sao?"

Tác giả có lời muốn nói: Tân văn 《 thanh xuyên sau, ta thành tứ gia bạch nguyệt quang thế thân 》 khai văn lạp, đại gia đi nhìn nhìn nhìn một cái, thích có thể cất chứa một cái nga

Chương 112 có thai

Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu gánh không dậy nổi, nhưng ngồi ở vị trí này thượng lúc sau, nàng là mọi cách không muốn thừa nhận chính mình không bằng hách xá Hoàng Hậu, hiện giờ nhìn nàng đi bước một tránh bức hướng chính mình, huy xuống tay, tựa hồ tưởng đem nàng đuổi đi, trong miệng càng là nói: "A, hiện giờ ngươi nói này đó còn có cái gì ý tứ? Bổn cung gánh không gánh nổi, vị trí này đều là bổn cung!"

"Bổn cung nói cho ngươi, bổn cung mới là Hoàng Hậu, đến nỗi ngươi, bất quá là chết ở bổn cung thủ hạ oan hồn thôi......"

Kế tiếp, cái gì nên nói không nên nói, nàng đều nói.

Thái Hoàng Thái Hậu sắc mặt âm trầm tới rồi cực điểm.

Kế tiếp hết thảy là chân tướng đại bạch.

Kỳ thật dựa theo Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu tính tình, hôm nay nàng vốn không nên hồ ngôn loạn ngữ, nề hà Nghi Ninh, Liên Kiều, Vinh Thường đang đợi nhân thân thượng toàn mang theo mê hoặc nhân tâm trí túi thơm, này cũng coi như là gậy ông đập lưng ông.

Đến nỗi "Hách xá Hoàng Hậu", còn lại là từ bình quý nhân giả trang, phía trước Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu nhìn đến, cũng là từ nàng giả trang.

Nàng vốn chính là hách xá Hoàng Hậu một mẹ đẻ ra thân muội muội, diện mạo cùng tuổi trẻ khi hách xá Hoàng Hậu có vài phần tương tự, hơi chút một tá giả, càng là có bảy thành tương tự, càng đừng nói Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu Hoàng Hậu đã nhiều ngày là lo sợ bất an, hiện giờ mọi người một diễn trò, tự nhiên là hoảng loạn.

Huyền Diệp lúc ấy tuy không ở tràng, nhưng có Thái Hoàng Thái Hậu, Tô Ma Lạt ma ma không ít người đều nhìn thấy, Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu liền tính là tưởng quỵt nợ cũng lại không được.

Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu bị giam cầm trong cung, Huyền Diệp cũng không có đối nàng thế nào, nguyên nhân vô hắn, nàng cũng nói ra hách xá Hoàng Hậu qua đời ngày đó cho nàng rót tránh tử canh sự.

Rốt cuộc là tuổi nhỏ quen biết, Huyền Diệp có chút không đành lòng.

Việc đã đến nước này, Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu là toàn chiêu.

Huyền Diệp còn đặc biệt đi xem qua nàng một lần, nàng khuôn mặt tiều tụy, đã biết được có người ở sau lưng giả thần giả quỷ, hiện giờ nghĩ đến cũng là rất thật đáng buồn.

Huyền Diệp đứng ở giường trước, thấy nàng thần sắc ngơ ngẩn, căn bản không có xuống dưới thỉnh an ý tứ, chỉ nói: "Đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, ngươi hối hận quá sao?"

Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu không nói gì.

Nàng hối hận quá sao?

Tự nhiên là hối hận quá, hơn nữa là thường xuyên hối hận, nhưng nàng không nghĩ nói, nói, có vẻ chính mình quái đáng thương.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ