Thái Hoàng Thái Hậu nhịn không được quét nàng liếc mắt một cái, nói: "Hôm nay này tóc sơ nhưng thật ra có điểm ý tứ, tới, lại đây cho ta nhìn một cái."
Tầm thường phi tần hoặc là là "Một chữ đầu", hoặc là là "Đem tự đầu", Nghi Ninh búi tóc kết hợp người Hán cùng mãn người búi tóc, búi tóc như hình vòm, sấn nàng khuôn mặt càng thêm mỹ diễm.
Nghi Ninh cười tiến lên.
Thái Hoàng Thái Hậu là tả nhìn một cái lại nhìn một cái, cuối cùng càng là khen không dứt miệng, nói: "Đẹp, thật là đẹp, sấn đến chúng ta Nghi quý nhân như là hoa nhi giống nhau."
Mọi người tuy không phục, khá vậy không thể không thừa nhận, Thái Hoàng Thái Hậu lời này nói chính là đối, các nàng càng là âm thầm may mắn, còn hảo Hoàng Thượng không ở nơi này, bằng không chỉ sợ Hoàng Thượng lực chú ý lại phải bị này hồ mị tử cấp hấp dẫn đi qua.
Nghi Ninh cười cười, nói: "Đa tạ Thái Hoàng Thái Hậu khen."
Vẫn luôn không nói chuyện hách xá Hoàng Hậu lại là cười nói: "Bổn cung như thế nào nhớ rõ Nghi quý nhân từ trước là sẽ không sơ như vậy búi tóc, hiện giờ như thế nào liền nghĩ tới? Này cũng khó trách Thái Hoàng Thái Hậu thương tiếc Nghi quý nhân, mỗi ngày biết đậu Thái Hoàng Thái Hậu vui vẻ, như vậy diệu nhân, ai không thích?"
Lời này nói liền có chút qua.
Nghi Ninh đang muốn mở miệng nói chuyện, ai biết nàng phía sau Thung Dung lại là nói: "Hồi Hoàng Hậu nương nương nói, Nghi quý nhân búi tóc là nô tỳ sơ, búi tóc chia làm rất nhiều loại, Nghi quý nhân sinh hảo, loại này búi tóc là nhất thích hợp nàng, làm nàng có vẻ càng thêm kiều diễm."
Nghi Ninh sắc mặt trầm trầm.
Hách xá Hoàng Hậu quét nàng liếc mắt một cái, cười như không cười nói: "Đúng rồi, nguyên bản ngươi là bổn cung bên người nhị đẳng cung nữ, nếu là bổn cung không có nhớ lầm nói, ngươi phía trước liền thiện chải đầu, đáng tiếc bổn cung không mừng này đó, cho nên bạch bạch chậm trễ ngươi hảo thủ nghệ, hiện giờ ngươi đi theo Nghi quý nhân cũng coi như là cùng đúng rồi chủ tử, đi theo bổn cung bên người, lại là lãng phí."
Thung Dung liền nói sẽ không.
Phía trước Thung Dung vẫn luôn là cái cực kỳ thoả đáng, ngẫm lại cũng là, có thể ở Khôn Ninh Cung, có thể ở hách xá Hoàng Hậu bên người vinh thăng vì nhị đẳng cung nữ, kia tất nhiên là có chỗ hơn người, ít nhất có một chút, biết khi nào nên nói cái gì lời nói, nếu là điểm này mắt thấy lực đều không có, nơi nào có thể ở Khôn Ninh Cung hầu hạ?
Nhưng đã nhiều ngày bởi vì Nghi Ninh không được hách xá Hoàng Hậu cùng Chiêu phi đám người đãi thấy, phía dưới người bên ngoài thượng đối với các nàng là tôn kính như cũ, nhưng là ngầm nói cái gì làm gì đó đều có, Nghi Ninh tốt xấu là Huyền Diệp cùng Thái Hoàng Thái Hậu trước mặt người tâm phúc, phía dưới người không dám đối nàng thế nào, nhưng đối Thung Dung, Liên Kiều mấy cái lại là có trực tiếp ảnh hưởng.
Nghi Ninh ngầm cũng nghe Liên Kiều oán giận quá vài câu, chỉ nói phía dưới những người đó là mắt chó xem người thấp, lại không nghĩ rằng xưa nay không ra tiếng không làm vang Thung Dung tựa hồ cũng có tâm tư khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...