Huyền Diệp sắc mặt đẹp chút, vỗ vỗ một bên không vị, "Đứng làm cái gì, không phải chân đông cứng sao? Còn không mau lại đây ngồi!"
Nghi Ninh mới vừa rồi là có chút choáng váng, gần nhất là không nghĩ tới Huyền Diệp lại ở chỗ này, thứ hai nghĩ đêm đó phát sinh sự tình, hoặc nhiều hoặc ít có chút không được tự nhiên.
Nhưng nếu hắn đều nói như vậy, Nghi Ninh chỉ có thể tiến lên ngồi ở hắn bên cạnh người.
Vương Cửu Phúc sai người nâng chậu than tử vào được, Liên Kiều đám người cầm khăn khô cấp Nghi Ninh giảo tóc, giải áo choàng...... Huyền Diệp giống như là không có việc gì người dường như ngồi ở bên cạnh đọc sách, tiếp tục lẳng lặng chờ nàng, tựa như thành thân nhiều năm phu thê giống nhau.
Nghi Ninh trong lòng chính là bất ổn, bởi vì ai gần, nàng còn có thể nghe đến Huyền Diệp trên người nhàn nhạt Long Tiên Hương hương vị, này hương vị mang theo vài phần uy nghiêm, tựa hồ không có đêm đó Càn Thanh cung điểm hoa quế huân hương dễ ngửi...... Nàng suy nghĩ dần dần phiêu xa, mặt lại mạc danh đỏ lên.
Thung Dung nhẹ giọng nói: "Chủ tử, chẳng lẽ là trong phòng quá nhiệt? Ngài mặt giống như có điểm hồng."
Chương 38 làm nũng
Có sao?
Nghi Ninh chỉ cảm thấy chính mình trừ bỏ mặt nhiệt nhiệt, toàn thân đều là lạnh như băng, chỉ nói: "Không đáng ngại nhi, ta chính là bị này nhiệt khí một thổi, ta cảm thấy có chút chịu không nổi, chờ quá trong chốc lát tự nhiên thì tốt rồi."
Huyền Diệp quét nàng liếc mắt một cái, cười như không cười nói: "Là nhiệt, vẫn là nghĩ tới cái gì không nên tưởng?"
Nghi Ninh mặt bỗng chốc đỏ lên, vội vàng biện giải nói: "Ta, ta không có......"
Nàng gấp đến độ liền "Tần thiếp" này tự xưng đều đã quên.
Không nghĩ tới Huyền Diệp là đem nàng nhìn thấu thấu, nguyên bản hắn trong lòng chỉ là có vài phần hoài nghi, nhưng hôm nay thấy thế, lại là chắc chắn vạn phần, nói: "Ngươi nói không có? Ân? Trẫm xem ngươi mới vừa rồi không phải kêu la nói lạnh không? Như thế nào lập tức lãnh lập tức nhiệt?"
Nghi Ninh mặt tựa hồ càng đỏ, tựa như một cái làm sai sự bị đại nhân bắt lấy tiểu hài tử dường như.
Thung Dung thấy bọn họ bắt đầu nói chuyện, chỉ cùng Liên Kiều đem rượu thiện mang lên đi lúc sau tắc đi xuống, các nàng không chỉ có tự mình đi xuống, càng là đem trong phòng không liên quan người đều mang theo đi xuống.
Huyền Diệp còn đang xem thư.
Nghi Ninh chỉ nói: "Hoàng Thượng là hiện tại dùng thức ăn vẫn là chờ lát nữa dùng?"
Huyền diệp nói: "Ngươi không phải nói tay lãnh chân lạnh không? Nướng một nướng đi!"
Nhắc tới chuyện này, Nghi Ninh là càng ngượng ngùng, nàng cũng là ngày ấy từ Càn Thanh cung trở về lúc sau mới biết được chưa từng có người nào dám đảm đương Huyền Diệp mặt rút đi giày vớ, đây là đối quân vương không tôn, đối quân vương bất kính.
Nếu là gác ở Huyền Diệp tầm thường tâm tình không tốt thời điểm, kia chính là muốn chém đầu!
Cũng chính là nàng ngây thơ vô tri, dám ở Nam Thư Phòng rút đi giày vớ nướng chân, chuyện này nếu là muốn cho những cái đó văn thần đã biết, không chừng như thế nào ở sau lưng bố trí nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...