Như thế nghĩ đến, mọi người càng là không dám nói lời nào.
Hách xá Hoàng Hậu đãi Huyền Diệp sau khi ngồi xuống, lúc này mới nói: "Đại gia bất quá là nhàn thoại thôi, nghe nói tối hôm qua thượng Tôn viện phán vài lần ra vào Thừa Càn Cung, nghĩ không phải Hoàng Thượng long thể thiếu an chính là nghi thường trong người tử không khoẻ, cho nên chư vị muội muội có điểm lo lắng......"
"Thật sự là lo lắng nghi thường ở?" Huyền Diệp tiếp nhận xương bồ đưa qua nước trà uống một ngụm, lại là thật mạnh đem chung trà ném ở trên bàn, dọa chư vị phi tần nhảy dựng, "Các ngươi những cái đó tâm tư, đừng tưởng rằng trẫm không biết, từng chuyện mà nói là lo lắng nghi thường ở, sau lưng sợ là nói cái gì đều có!"
Chương 25 tính sổ
Lời này vừa ra, ai cũng không dám nói tiếp, không rõ Huyền Diệp đây là xướng nào vừa ra.
Theo lý thuyết hôm qua buổi tối xuân phong nhất độ, Huyền Diệp nên là tâm tình thực hảo a?
Huyền Diệp nhìn quét các nàng liếc mắt một cái, lạnh giọng phân phó nói: "Hôm nay không có trẫm phân phó, bất luận kẻ nào không chuẩn rời đi Khôn Ninh Cung một bước.
Mọi người càng là khó hiểu, chỉ nghe được Huyền Diệp thanh âm lãnh liệt, "Lương Cửu Công, dẫn người đi xuống tra, đem chuyện này cho trẫm tra rành mạch, rõ ràng, trẫm nhưng thật ra muốn nhìn, ai to gan như vậy tử tại hậu cung bên trong lăn lộn ra này đó nhận không ra người đồ vật tới!"
Lương chín công là nhất rõ ràng Huyền Diệp tính tình, biết hắn trong mắt dung không dưới chuyện này, lập tức lên tiếng, lập tức dẫn người liền đi xuống.
Huyền Diệp này cử chính là sợ có người mật báo, đem sở hữu phi tần đều lưu trữ nơi này, sát các nàng một cái trở tay không kịp.
Hách xá Hoàng Hậu chỉ cảm thấy tình huống không lớn đối, ôn nhu mở miệng nói: "Hoàng Thượng, ngài đây là...... Làm cái gì?"
"Hôm qua nghi thường ở trúng độc, trung vẫn là mê điệt tán." Huyền Diệp cũng là mệt mỏi một đêm, hiện giờ biểu tình mệt mỏi, xoa ấn đường nói: "Nói vậy các ngươi đều biết mê điệt tán là thứ gì, ngày thường các ngươi tiểu sảo tiểu nháo, trẫm vẫn luôn là mở một con mắt nhắm một con mắt, không nghĩ tới các ngươi lá gan như thế to lớn, trẫm nhưng thật ra muốn hỏi một chút các ngươi, nghi thường ở cùng các ngươi có gì thâm cừu đại hận, các ngươi như thế ngoan độc, thế nhưng muốn muốn nàng mệnh?"
Lời này vừa nói ra, mọi người ồ lên.
Hách xá Hoàng Hậu cũng là biểu tình đại biến, nàng liền biết Nghi Ninh không phải kia chờ cậy sủng mà kiêu người, càng là quan tâm nói: "Kia Hoàng Thượng...... Nghi thường ở có nặng lắm không? Thần thiếp nghe nói này mê điệt tán độc tính bá đạo......"
Nàng có điểm không dám tiếp tục đi xuống nói, nếu là Nghi Ninh có bất trắc gì, nàng cũng là thành đao phủ, nếu không phải lúc trước nàng ngầm đồng ý, Nghi Ninh cũng sẽ không tiến cung, nàng không biết nên như thế nào cùng Quách Lạc La phu nhân công đạo.
Huyền Diệp nói: "Trước mắt người nhưng thật ra không có gì trở ngại, chỉ là nàng cả người đều nổi lên hồng bệnh sởi, này ngứa vô cùng, chỉ sợ nàng muốn chịu một thời gian tội!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...