Càng gọi người hâm mộ chính là, nàng dưới gối đã có một vị a ca, lúc này mới mấy tháng a, Vinh Thường ở phía trước mấy ngày phát hiện chính mình lại có mang long thai, hiện giờ đã có ba tháng có thai, thai vị đã là thập phần củng cố.
Vinh Thường ở xuất thân không hiện, là cái tính tình dịu dàng, phía trước Hoàng Thượng vài lần nói qua muốn đem nàng nâng vì quý nhân, đều bị nàng cự, nói thẳng chính mình phúc mỏng, không đảm đương nổi Hoàng Thượng hậu ái, càng sợ chiết chính mình hài tử mệnh số.
Hiện giờ nàng cười nói: "Tần thiếp đa tạ Hoàng Hậu nương nương quan tâm, mấy ngày nay thần thiếp thân mình hảo thật sự, nuốt trôi ngủ ngon."
"Ngươi nói như vậy bổn cung liền yên tâm." Hách xá Hoàng Hậu hơi hơi gật đầu.
Không nghĩ tới Chiêu phi súc ở trong tay áo tay, móng tay đã bóp lòng bàn tay, nàng vẫn luôn không rõ, Vinh Thường ở nhà thế không hiện, dung mạo không hiện, vì sao pha đến Hoàng Thượng sủng ái? Chỉ có một chút nàng cảm thấy Vinh Thường ở đáng giá nàng học tập địa phương chính là Vinh Thường ở giống như là heo mẹ dường như, vẫn luôn sinh a sinh, cũng không biết khi nào mới là cái đầu.
Mọi người đều nói hiện giờ an quý nhân thánh sủng nhất gì, khá vậy là bởi vì Vinh Thường trong ngực có thai không thể phụng dưỡng Hoàng Thượng, bằng không nơi nào còn có an quý nhân chuyện gì?
Nàng trong lòng là một vạn cái không thoải mái, lập tức liền đứng dậy, đánh gãy Vinh Thường ở nói, "Hoàng Hậu nương nương thứ lỗi, thần thiếp thân mình không khoẻ, liền đi trước cáo lui."
Tiếp theo, liền có tốp năm tốp ba phi tần đều cáo lui, Nghi Ninh cũng đứng dậy, tính toán rời đi, lại nghe đến hách xá Hoàng Hậu bên người thường sơn nói: "Nghi thường ở dừng bước."
Đãi trong phòng không có người khác, hách xá Hoàng Hậu lúc này mới nói: "Còn thói quen?"
"Hồi Hoàng Hậu nương nương nói, tần thiếp cảm thấy rất thói quen, chính là tần thiếp có chút chọn giường, tối hôm qua thượng ngủ đến không lớn kiên định, nói vậy quá hai ngày liền sẽ hảo." Nghi Ninh nhìn hách xá Hoàng Hậu trên mặt mang theo vài phần mệt mỏi, cũng không đành lòng nàng lo lắng, "Còn có Vương Cửu Phúc, Thung Dung cùng Liên Kiều vài người đều là cực hảo, tần thiếp cảm tạ Hoàng Hậu nương nương."
Hách xá Hoàng Hậu nhìn nàng, hơi hơi mỉm cười, "Liền này đó? Bổn cung như thế nào nghe nói hôm qua ngươi ăn bế môn canh, liền an quý nhân cùng Trương Thường ở mặt cũng chưa nhìn thấy?"
Tác giả có lời muốn nói: A!!!! Nửa tháng không thể đổi mới, đại gia thỉnh cất chứa ta, chớ quên ta, ta về sau nhất định sẽ nhiều đổi mới!!!
Chương 6 Hoàng Hậu tâm tư
Nghi Ninh sửng sốt, chợt lại là nở nụ cười, "Thật sự cái gì đều không thể gạt được Hoàng Hậu nương nương đôi mắt, hôm qua an quý nhân thân mình không khoẻ, nói vậy Trương Thường ở cũng là sự ra có nguyên nhân, cho nên hôm qua tần thiếp chưa thấy được các nàng mặt...... Bất quá cũng may hôm nay đều gặp được."
"Ngươi nhưng thật ra cái chọc người đau hài tử, bổn cung còn tưởng rằng ngươi hôm nay muốn cùng bổn cung cáo trạng, không nghĩ tới ngươi lại là cái gì đều không nói." Hách xá Hoàng Hậu bởi vậy nhưng thật ra càng yêu thương nàng vài phần, hiện giờ vỗ vỗ tay nàng nói: "Bổn cung biết ngươi hôm qua khẳng định không nghĩ thông suốt, vì sao bổn cung muốn cho ngươi ở tại Dực Khôn Cung, có phải hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...