Nói, nàng lão nhân gia càng là nói: "Chiêu phi a, ngươi cũng là trong cung lão nhân, biết bắt tặc lấy tang, nếu là nhân chứng vật chứng không ở, nơi nào có thể nói ra nói như vậy?"
Trước hai ngày Nghi Ninh mới cùng nàng nói lên quá hoài nghi Chiêu phi là mưu hại hách xá Hoàng Hậu hung thủ, hiện giờ Chiêu phi lại tới nữa này một bộ lý do thoái thác, nàng nhưng thật ra muốn nghe xem Chiêu phi rốt cuộc là nói như thế nào.
Chiêu phi quét Nghi Ninh liếc mắt một cái nói: "Phía trước Hoàng Hậu nương nương hoăng, thần thiếp không có thể khóc tang, biết chính mình làm không đúng, cho nên trước hai ngày đặc biệt đi bái kiến Hoàng Hậu nương nương, không nghĩ tới lại nghe đến hai cái tiểu cung nữ nhàn ngôn toái ngữ, nói ngày đó từng nhìn thấy Nghi quý nhân ở Hoàng Hậu nương nương ẩm thực trung hạ một ít đồ vật."
"Thần thiếp cũng không biết vài thứ kia là cái gì, nhưng nghĩ nếu là thứ tốt, vì sao phải lén lút?"
"Huống hồ, Hoàng Hậu nương nương làm người Thái Hoàng Thái Hậu ngài cũng là rõ ràng, tới rồi sau lại vì sao Hoàng Hậu nương nương vắng vẻ Nghi quý nhân?"
"Đúng vậy, còn có thường sơn, thần thiếp nghe nói thường sơn là bị Hoàng Hậu nương nương trộm xử trí, Hoàng Hậu nương nương liền làm người, mãn cung trên dưới ai không biết, xưa nay đối bên người cung nữ như là đối đãi thân muội muội dường như, nếu cung nữ thật sự phạm vào sai, cũng là theo lẽ công bằng chấp pháp, dựa theo cung quy xử lý, vì sao sẽ trộm xử trí thường sơn?"
"Thần thiếp nghĩ tới nghĩ lui, chỉ cảm thấy định là thường sơn làm cái gì không sạch sẽ sự tình, Hoàng Hậu nương nương vì chính mình mặt mũi, vì hoàng gia mặt mũi, cho nên lúc này mới trộm xử trí thường sơn......"
Nghi Ninh nghe xong lời này là trợn mắt há hốc mồm, nàng gặp qua không biết xấu hổ, lại chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ.
Cuối cùng, nàng càng là nghe nói Chiêu phi chậm rãi nói: "Huống hồ Hoàng Hậu nương nương phía trước thân mình vẫn luôn không toan hư, cũng liền trước đó vài ngày cùng Nghi quý nhân đi gần, mới xảy ra chuyện như vậy, hôm kia kia hai cái tiểu cung nữ đã bị thần thiếp khấu hạ, nếu là Thái Hoàng Thái Hậu không tin, phái người kêu tới hỏi một chút liền đã biết."
Thái Hoàng Thái Hậu sắc mặt âm trầm tới rồi cực điểm, nàng ở hoàng cung bên trong bò mô lăn đánh hơn phân nửa đời, nhất phiền chán chính là những việc này nhi, cố tình đụng tới loại sự tình này vẫn là nhiều nhất, chỉ nhàn nhạt nói: "Kia hai cái tiểu cung nữ còn không đáng làm ta đi gặp các nàng, tô ma rầm, ngươi đi hỏi hỏi xem."
"Đến nỗi ngươi nói Nghi quý nhân mưu hại Hoàng Hậu nương nương, ngươi dựa vào hai cái tiểu cung nữ lời nói là có thể định rồi Nghi quý nhân tội? Nếu thật là như vậy, về sau cũng đừng muốn nha môn, tùy tiện nghe người khác nói vài câu là được!"
Hiện giờ nàng ngôn ngữ bên trong vẫn là thiên hướng với Nghi Ninh, nhưng Chiêu phi lại là có bị mà đến, biết chính mình bằng vào dăm ba câu thuyết phục Thái Hoàng Thái Hậu, chỉ nói: "Thần thiếp mới vừa rồi liền nói, những lời này là thần thiếp nghe tới, đến nỗi là thật sự vẫn là giả, thần thiếp không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...