Nàng biết trong lịch sử Ngô Tam Quế là sẽ đầu hàng, mà khi ngày này rõ ràng chính xác tiến đến thời điểm, nàng chỉ cảm thấy thế Huyền Diệp cao hứng, nàng biết Huyền Diệp này một đường đi tới có bao nhiêu vất vả, có bao nhiêu không dễ dàng.
Lúc trước Thái Hoàng Thái Hậu cùng đương triều không ít đại thần đều không đồng ý triệt phiên, Huyền Diệp lại là nhất ý cô hành, sau lại Ngô Tam Quế đám người phạm vào, trong triều nói cái gì đều có, Huyền Diệp cũng là lưng đeo cực đại áp lực.
Huyền Diệp cười cực kỳ thoải mái, nói thẳng muốn Ngự Thiện Phòng bị nhắm rượu đồ ăn, giữa trưa hắn muốn uống thượng mấy chén.
Phải biết rằng, Huyền Diệp là cực kỳ tự hạn chế một người, bởi vì tầm thường buổi chiều muốn phê duyệt tấu chương duyên cớ, giữa trưa cơ hồ là cũng không uống rượu.
Nghi Ninh giữa trưa cũng bồi Huyền Diệp uống lên mấy chén, tới rồi buổi chiều tự nhiên là không thắng rượu lực, nghỉ ngơi một lát, không nghĩ tới hôm nay nhưng thật ra lại tới nữa cái tin tức tốt.
Này tin tức tốt là Liên Kiều đưa qua, nguyên lai là mấy ngày nay nàng cùng văn anh lui tới chặt chẽ, thật sự khuy tới rồi không thích hợp chuyện này.
Này cũng quái văn anh tham rượu, một không cẩn thận nói lậu miệng, nguyên lai Đổng Thường ở hận Vinh Thường ở.
Nghi Ninh nghe nói lời này thời điểm, so nghe được thượng đáng mừng đầu hàng càng thêm kinh ngạc, chỉ cho rằng chính mình nghe lầm, nhíu mày nói: "Sao có thể? Liên Kiều, có phải hay không văn anh đây là cố ý lừa ngươi? Vinh tỷ tỷ là vô dục vô cầu, chưa từng chắn quá người khác nói nhi, Đổng Thường ở như thế nào sẽ hận khởi nàng tới?"
Này nói như thế nào giống như đều nói không thông.
Liên Kiều là cái hảo bát quái, hiện giờ nói lên chuyện này tới là mặt mày hớn hở, "Lúc ấy nô tỳ cũng là hỏi đồng dạng lời nói, nhưng văn anh lại nói hình như là bởi vì tiểu khanh khách, chủ tử, là cái gì tiểu khanh khách? Này tiểu khanh khách hiện giờ không phải hảo hảo sao?"
Nàng trong miệng tiểu khanh khách chính là Vinh Thường ở sở sinh lam tề nhi.
Nghi Ninh lại là sửng sốt, nếu là nàng nhớ không lầm nói, lúc trước Đổng Thường ở dưới gối cũng có một nữ, là Huyền Diệp dưới gối cái thứ hai nữ nhi, chỉ tiếc ba vòng tuổi thời điểm không có, lúc ấy bởi vì chuyện này, Đổng Thường ở rất là thương tâm, cơ hồ là đại môn không ra nhị môn không mại, đắm chìm ở chính mình thống khổ bên trong.
Nàng như là bắt được cái gì cực kỳ quan trọng đồ vật dường như, chỉ nói: "Ta nhớ rõ các ngươi cùng ta nói rồi, Đổng Thường khắp nơi nhị khanh khách qua đời lúc sau gần một năm thời điểm đều chưa gượng dậy nổi, có phải hay không? Kia nếu là ta không có nhớ lầm, Đổng Thường ở cùng Chiêu phi nương nương lui tới lúc sau, không bao lâu, Vinh tỷ tỷ dưới gối tái âm sát hồn liền đã chết? Không bao lâu, Vinh tỷ tỷ càng là sinh hạ một cái tử thai?"
Nàng sợ chính mình nhớ lầm, căn bản không thể tin được.
Liên Kiều trí nhớ cũng là không tồi, nghĩ nghĩ, gật gật đầu, nói: "Hình như là, bất quá này cùng Vinh Thường ở có cái gì quan hệ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Genel KurguHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...