12

1.2K 25 0
                                    

Nàng không hảo nhiều lời nữa, trong tộc vẫn luôn nghĩ đem trong tộc nữ tử đưa vào tới cố sủng, nhưng hách xá nhất tộc sở ra nữ tử lại không có có dung mạo thập phần xuất chúng người, quả nhiên là đức hạnh xuất chúng, hậu cung bên trong, trừ trung cung Hoàng Hậu, còn lại đều là thị thiếp, nếu là thị thiếp, có sắc đẹp là đủ rồi.

Cho nên, đương thím nói cho nàng lựa chọn Quách Lạc La thị tiến cung, nàng vẫn chưa cự tuyệt, cũng không dám cự tuyệt, tự tổ phụ qua đời lúc sau, hách xá thị nhất tộc như cũ vinh quang vô song, nhưng hôm nay kinh thành bên trong Nạp Lan thị nhất tộc, Đồng thị nhất tộc thế lực không dung khinh thường.

Chính là, từ đầu đến cuối, nàng cũng hảo, vẫn là thím cũng hảo, đều không có người hỏi qua Nghi Ninh có nguyện ý hay không tiến cung!

Hách xá Hoàng Hậu thở dài, nhéo nhéo nàng mặt, nói: "Nếu ngươi hiện giờ không muốn thị tẩm, bổn cung tự nhiên sẽ giúp ngươi nghĩ cách."

Nghi Ninh thấp thỏm bất an một lòng cuối cùng yên tâm tới, đứng dậy vui mừng cùng hách xá Hoàng Hậu nói lời cảm tạ.

Nếu nàng trong lòng tự trách mình, oán chính mình, hách xá Hoàng Hậu trong lòng còn có thể dễ chịu chút, nhưng nàng cố tình đem chính mình trở thành này thâm cung bên trong thân cận nhất người.

Hách xá Hoàng Hậu chỉ cảm thấy trong lòng càng khó chịu, ôn nhu mở miệng: "Nghi Ninh, ngươi thật sự không hận bổn cung sao?"

Nghi Ninh cười nói: "Tần thiếp như thế nào sẽ hận Hoàng Hậu nương nương? Người các có mệnh, huống chi, cũng không phải nương nương ngài một hai phải tần thiếp tiến cung...... Ai đối tần thiếp hảo, ai đối tần thiếp không tốt, tần thiếp trong lòng có một cây cân, đều nhớ kỹ."

Này tiểu nha đầu, tính tình như thế thẳng thắn, sạch sẽ giống như là một uông nước suối dường như, cũng khó trách Hoàng Thượng sẽ thích!

Hách xá Hoàng Hậu buồn cười, lúc này mới cảm thấy trong lòng dễ chịu chút, "Liền tính là ngươi nói như thế, bổn cung vẫn là cảm thấy thấy thẹn đối với ngươi...... Chỉ là Nghi Ninh a, thị tẩm chuyện này thoát được nhất thời, lại không thể lâu dài kéo đi xuống, huống hồ Hoàng Thượng đối với ngươi là để bụng......"

Nữ tử nên lấy hiền lấy thục là chủ, Nghi Ninh biết hách xá Hoàng Hậu kế tiếp muốn nói gì, nàng chớp chớp mắt, giảo hoạt cười, "Hoàng Hậu nương nương ý tứ, tần thiếp đều biết, về sau sự về sau lại nói, xe đến trước núi ắt có đường tất có lộ, có lẽ có một ngày tần thiếp thích thượng hoàng thượng, tự nhiên nguyện ý cấp Hoàng Thượng thị tẩm."

"Thích thượng một người liền sẽ trở nên hèn mọn, liền sẽ trở nên ghen tị, sẽ trở nên không có lý trí, tần thiếp càng sợ hãi chính mình sẽ trở nên cùng này hậu cung trung nữ tử giống nhau, vì ân sủng không từ thủ đoạn."

Người nột, sợ nhất chính là một ngày kia biến thành chính mình lúc trước chán ghét bộ dáng.

"Ngươi yên tâm hảo, ngươi sẽ không thay đổi đến cùng các nàng giống nhau." Hách xá Hoàng Hậu phảng phất ở Nghi Ninh trên người nhìn đến chính mình Cương Tiến cung thời điểm bóng dáng, nhân tính bổn thiện, liền tính là ngày sau Nghi Ninh tính tình thay đổi, cũng hư không đến chỗ nào đi.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ