Vinh Thường ở chính là trong lòng không thoải mái, muốn tìm người tới trò chuyện, cố tình này Tử Cấm Thành bên trong tìm không ra cái có thể nói lời nói người.
Dăm ba câu gian, nàng nước mắt liền rơi xuống, lại không dám nói cái gì.
Nghi Ninh thấy trong lòng cũng là rất là khó chịu, nhưng nàng lại có thể làm cái gì? Nói đến nói đi cũng chỉ là "Để ý trong bụng hài tử" linh tinh nói.
Như thế qua hai ba thiên, Nghi Ninh quá đến cũng là bình yên tự tại.
Ngày đó Huyền Diệp không có nuốt lời, sai người đem Ngự Hoa Viên hoa quế phơi khô lúc sau tặng hai sọt cấp Nghi Ninh, là Vương Cửu Phúc tự mình đưa tới, còn nói nếu là nàng không đủ chỉ lo mở miệng, này những làm hoa quế còn nhiều nữa.
Nàng đã nhiều ngày cũng không có làm khác, chỉ là kia tràn đầy hai sọt làm hoa quế đã làm nàng thực đau đầu, nàng đem này đó làm hoa quế một bộ phận làm thành hoa quế mật, một bộ phận tồn trữ lên, tính toán vào đông làm chè, còn có một bộ phận tắc làm thành hoa quế túi thơm.
Nhìn đôi ở trên bàn tiểu sơn giống nhau thành quả, Nghi Ninh vẫn là rất vừa lòng, tựa như tiểu tài chủ giống nhau phân phối lên, "Túi thơm cùng hoa quế mật là phải cho Hoàng Hậu nương nương, Vinh tỷ tỷ đưa đi, đúng rồi, còn có an quý nhân cùng Trương Thường ở nơi đó cũng đưa đi chút, rốt cuộc cùng ở Dực Khôn Cung, cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, tâm ý của ta luôn là muốn tới, đến nỗi thu không thu, vậy cùng ta không quan hệ."
Nàng này túi thơm trung không chỉ có trang làm hoa quế, còn có hoa hồng, hoa nhài cùng bạc hà diệp một ít đồ vật, nàng hạt lung tung mân mê một trận, cũng còn khá tốt nghe.
Nghĩ nghĩ, nàng nói: "Còn có Nghi Phương nơi đó cũng đưa một phần qua đi."
Nghi Phương chính là lúc trước nàng a mã quá kế sau đưa vào cung nữ nhi, lại nói tiếp Nghi Phương cũng là nghe lệnh khổ, tiến cung liền bị bệnh, nhiều thế này nhật tử cũng không chuyển biến tốt đẹp, hách xá Hoàng Hậu vì làm nàng an tâm dưỡng bệnh, đem nàng đưa đến sau núi đi ở.
Rốt cuộc ở như vậy một cái ra đậu, phong hàn là có thể muốn nhân tính mệnh niên đại, không cẩn thận không được.
Liên Kiều lên tiếng, Thung Dung chính bát túi thơm tay lại là ngừng lại một chút, nói: "Chủ tử không cho Hoàng Thượng đưa một phần qua đi?"
"Hoàng Thượng nơi nào hiếm lạ mấy thứ này?" Nghi Ninh không chút để ý nói: "Ta lăn lộn ra tới này đó tiểu ngoạn ý nhi thượng không được mặt bàn, vẫn là đừng đưa qua đi kêu Hoàng Thượng chê cười."
Thung Dung chỉ nghiêm mặt nói: "Chủ tử, lời nói cũng không thể nói như vậy, Hoàng Thượng có thích hay không chúng ta ai cũng không biết, chính là ngài tâm ý khó được a......"
"Đúng vậy, chủ tử!" Vẫn luôn không nói chuyện Vương Cửu Phúc cũng nhịn không được chen vào nói nói: "Nô tài đánh tiểu vào Tử Cấm Thành, Lương công công là cái khôn khéo người, trước hai ngày lại là tự mình đem hoa quế cho ngài đưa lại đây, nếu không phải Hoàng Thượng ý tứ, hắn nơi nào sẽ đi như vậy một chuyến?"
"Tử Cấm Thành phi tần các chủ tử được thưởng đều là muốn đi Hoàng Thượng trước mặt tạ ơn, chủ tử ngài đã nhiều ngày không động tĩnh, hiện giờ làm nhiều thế này đồ vật, lại liền Hoàng Thượng đều không tiễn một phần qua đi...... Chỉ sợ, chỉ sợ là có điểm không thể nào nói nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...