63

584 13 0
                                    

"Lui một vạn bước nói, liền tính là như ngươi lời nói, cũng là nên đem chuyện này giao cho Hoàng Hậu nương nương cũng hoặc là Thái Hoàng Thái Hậu xử lý, ngươi này xem như cái gì? Tự mình dụng hình? Còn muốn đem người đánh chết? Trẫm còn không biết, khi nào Tử Cấm Thành họ Nữu Hỗ Lộc thị!"

Hắn này một câu so một câu nói trọng.

Chiêu phi từ nhỏ là đi theo Huyền Diệp cùng nhau lớn lên, thấy thế cũng biết hắn là tức giận, hiện giờ nửa cái tự không dám nói.

Luôn luôn trùng hợp như hoàng an quý nhân, nhạy bén hơn người Đổng Thường ở đều là không nói một lời.

Lương Cửu Công đã sớm tiến lên tiếp nhận Huyền Diệp dù, thật cẩn thận đứng ở một bên.

Huyền Diệp cũng lười đến lại xem Chiêu phi, trực tiếp hoành bế lên Nghi Ninh liền đi, cuối cùng càng không quên ném xuống một câu —— ngươi liền ở trong phòng hảo hảo ngẫm lại chính mình chỗ nào sai rồi, nếu là không có trẫm phân phó, không được bước ra nhà ở một bước, bất luận kẻ nào càng là không được đi vào một bước.

Chiêu phi bị giam lỏng!

Nghi Ninh oa ở Huyền Diệp trong lòng ngực, nhịn không được trường hu một hơi.

Mưa to giàn giụa, trên người nàng xiêm y ướt đẫm, mới vừa rồi tình huống khẩn cấp, nàng căn bản không cảm thấy lãnh, nhưng hôm nay sự tình qua, chỉ cảm thấy cả người lãnh run bần bật, theo bản năng đem Huyền Diệp ôm càng khẩn chút.

Nhưng chợt tưởng tượng, chính mình trên người ướt đẫm, nếu là đem Huyền Diệp ôm càng khẩn, Huyền Diệp trên người xiêm y không cũng ướt?

Nàng hoàn Huyền Diệp cổ tay tùng tùng, ai biết Huyền Diệp lại là xanh mét một khuôn mặt nói: "Ôm chặt trẫm, chớ có té xuống."

Khi nói chuyện, hắn nhưng thật ra đem Nghi Ninh ôm càng khẩn.

Trừ lần đó ra, hai người là một đường không nói chuyện.

Nghi Ninh nhìn Huyền Diệp sắc mặt, biết hắn là tức giận.

Chờ về tới Từ Ninh Cung, Vương Cửu Phúc lại là phân phó cung nhân lấy khăn khô, lại là sai người bị thủy, chờ hai người đều tắm rửa xong, thay sạch sẽ quần áo, phòng bếp nhỏ bên kia sớm đã chuẩn bị đuổi hàn canh gừng.

Canh gừng đầu tiên là đưa đến Huyền Diệp trước mặt, Huyền Diệp một hơi uống lên non nửa chén.

Hôm nay nhi nếu là nhiễm phong hàn, kia cũng không phải là đùa giỡn.

Nhưng Nghi Ninh nhìn trước mặt một chén canh gừng, lại là thẳng nhíu mày, nàng từ trước đến nay không yêu ăn khương, mỗi khi ăn đến đồ ăn khương khi, luôn là vội nhổ ra.

Nếu là đổi thành phía trước, nàng rải cái kiều chuyện này cũng liền đi qua, nhưng hôm nay...... Vẫn là thôi đi.

Nàng uống lên một cái miệng nhỏ canh gừng, lại là thẳng nhíu mày, phòng bếp nhỏ đầu bếp kia đều là hầu hạ Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu, là cực có kinh nghiệm, hiện giờ sở dụng chính là lão Khương, ngao nồng đậm, một ngụm đi xuống, phế phủ chi gian đều là khương mùi vị.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ