35

842 14 0
                                    

Lương Cửu Công tới?

Hắn đã hồi lâu chưa đến đây!

Hách xá Hoàng Hậu mặt mày vui vẻ, biết hắn định là Huyền Diệp phái tới, chỉ cho rằng Lương Cửu Công phụng mệnh là đưa cái gì ban thưởng, vội nói: "Mau kêu Lương công công tiến vào."

Lương Cửu Công hôm nay là tới đưa ban thưởng không giả, này này phân ban thưởng với hậu cung phi tần mà nói lại không tính hiếm lạ, Vinh Thường ở có, thậm chí liền bố thường ở cũng có.

Chẳng qua là đưa cho hách xá Hoàng Hậu đồ vật, so người bình thường hậu thượng vài phần thôi.

Nhưng hắn trên mặt vẫn là đôi tươi cười, chỉ nói: "Nô tài ra mắt Hoàng Hậu nương nương, Hoàng Hậu nương nương, đây là Hoàng Thượng phái nô tài cho ngài đưa lại đây đồ bổ."

Hách xá Hoàng Hậu tự nhiên là cười nói tạ, "Như vậy lãnh thiên còn làm phiền Lương công công tự mình đi một chuyến, về sau bực này việc nhỏ nhi giao cho phía dưới người đi làm là được."

"Hoàng Thượng cấp Hoàng Hậu nương nương đưa đồ vật, nô tài giao cho người khác nhưng không yên tâm, nếu là có cái cái gì sơ xuất, Hoàng Thượng chính là hỏi nô tài tội!" Lương Cửu Công là cái biết ăn nói, hiện giờ thấy hách xá Hoàng Hậu cao hứng, hàn huyên mấy sau, lúc này mới thẳng đến chủ đề, "Hôm nay Hoàng Thượng nghe nói nghi thường ở trẹo chân, nghĩ nghi thường ở tiến cung không lâu sau, lại là rất là nhấp nhô, đầu tiên là bị người hạ độc, lại là trẹo chân, hiện giờ nghi thường ở bất quá mười sáu tuổi, cho nên phái nô tài lại đây nói một tiếng, muốn Hoàng Hậu nương nương phái người ngày mai thỉnh Quách Lạc La phu nhân tiến cung một chuyến, bồi nghi thường đang nói nói chuyện."

Tử Cấm Thành có Tử Cấm Thành quy củ, hậu cung cùng triều đình là tách ra, hậu cung trung đại sự nhi việc nhỏ nhi kia đều là từ hách xá Hoàng Hậu định đoạt, này đây, liền hậu cung phi tần người nhà tiến cung cũng là tốt hách xá Hoàng Hậu cho phép.

Đây là tổ tông truyền xuống tới quy củ, không thể loạn.

Chỉ là, hiện giờ vẫn chưa đến thăm người thân thời gian.

Hách xá Hoàng Hậu là cái người thông minh, Lương Cửu Công lời này vừa ra, nàng liền biết Huyền Diệp là có ý tứ gì, nói vậy Lương Cửu Công lại đây tặng đồ chỉ là cái ngụy trang, mặt sau này phiên lời nói mới là Huyền Diệp tưởng nói.

Nghi Ninh là nàng người, Huyền Diệp nói cũng chưa nói sai...... Chỉ là hách xá Hoàng Hậu trong lòng a, có loại nói không nên lời tư vị tới.

Nàng hơi hơi gật đầu, nói: "Đó là Hoàng Thượng không nói, bổn cung cũng đang có ý này, Lương công công yên tâm hảo, bổn cung tức khắc liền sai người đi một chuyến Quách Lạc La phủ, cùng Quách Lạc La phu nhân chào hỏi một cái, ngày mai sai người thỉnh nàng tiến cung một chuyến."

"Ai!" Lương Cửu Công tại hậu cung trung nhiều năm, cũng minh bạch một đạo lý, lại hiền lương nữ nhân, kia cũng là nữ nhân, đều là sẽ ghen, hắn tới phía trước cũng là thập phần thấp thỏm, hiện giờ chỉ vui mừng nói: "Nô tài thế nghi thường ở cảm tạ Hoàng Hậu nương nương, kia, nô tài liền đi trước, không trì hoãn Hoàng Hậu nương nương nghỉ tạm."

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ