Show diễn của NTK Lâm Gia Khang 30 phút nữa sẽ bắt đầu,các khách mời đã gần như đã yên vào vị trí, chỉ còn vài người đang loay hoay tạo dáng chụp hình bên ngoài.
Bỗng nhiên cả đám phóng viên ký giả xôn xao rồi chạy nháo nhào về phía lối vào, một chiếc xe Lexus màu đen đang chạy vào.
Dĩ nhiên ai trong nghề cũng biết chiếc xe đó của ai .
Bước xuống xe chính là hoa hậu không bao giờ ngừng hot Nguyễn Cao Kỳ Duyên (KD) và hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn ,một chiếc xe Jaguar theo sau là quản lý, stylist của cả 2.
Trợ lý nhanh chóng xuống xe mở cửa, dìu đỡ hoa hậu , stylist vội vàng chạy tới sửa vaý tóc tai trước khi các ống kính phóng viên chụp tới, quản lý nhanh chân xem lại các bức ảnh, bức nào không đẹp thì bảo pviên xóa ngay, họ không bao giờ để 1 bức ảnh xấu nào lọt ra ngoài .
Hoa hậu có tiền có ekip hùng hậu có khác, chả buồn cho nàng Minh Triệu(MT) đi đâu cũng chỉ có một mình bằng chiếc xe cà tàng không dám cho người khác biết,có khi đi taxi cho đỡ vất vả tìm chỗ đậu xe nữa chứ, vaý trang sức giày các kiểu thì cứ qua brand của những người bạn quen trong giới mượn,sau event thì trả lại, đã qua thời kỳ đỉnh cao nên báo chí cũng không chú ý nhiều tới nàng nữa.
Mà nàng cũng có bận tâm gì đến show biz nữa đâu, chủ yếu đến các show thời trang, các event vì nể mặt bạn bè anh chị em thân thiết trong nghề mà thôi...
...
MC của show diễn nhiều lần bảo khách mời ngồi vào vị trí, show diễn 5p nữa bắt đầu, đám phóng viên tản ra, 2 cô hoa hậu theo hướng dẫn của nhân viên cũng vào vị trí của mình.
Cả nhóm bọn họ 5_6 người chả hiểu sao lại ngồi ngay kế bên nàng, cô hoa hậu đình đám nhất ngồi ngay bên cạnh.Cô ta quay nhìn nàng gật đầu cười .
_Em chào chị Triệu.KD và Jolie đồng thanh
_Chào 2 em. Nàng cũng chào có có lệ.
Sau câu nói đó gần như chẳng ai nói với ai câu nào.
Dù cả 2 biết nhau từ nhiều năm trước khi cô mới đăng quang , gặp mặt không biết bao nhiêu lần từ các show diễn,event.vv. nhưng họ chưa bao giờ quen nhau. Với nàng lúc đầu nàng rất đồng cảm với cô khi cô mới đăng quang đã gặp biết bao buá rìu dư luận ,nàng cũng từng lên tiếng ủng hộ cổ vũ cô gái trẻ mới vào nghề nhưng đã sớm gặp nhiều chông gai...Nhưng sau đó những gì nàng biết về cô không còn là một cô gái ngoan ngoãn nữa mà là một nàng hậu đanh đá, chơi bời hư hỏng ..vào sbiz không bao lâu đã học được hết thói hư tật xấu, scandal ngập đầu rồi còn biết tung tiền cho truyền thông tâỷ trắng dùm mình, làm cho tên tuổi cô không bao giờ ngừng hot ,trong giới hiện giờ ai có catse cao hơn Kỳ Duyên?? Ngay cả chị đại Thanh Hằng hay nữ hoàng giải trí Hà Hồ́, thậm chí các hoa hậu siêu mẫu đi thi đạt giải quốc tế về như Hương Giang̀ Phạm Hương Hoàng Thuỳ cũng không bằng.,mới 22 tuổi đầu thật làm người khác vừa nể vừa sợ.
và chắc chắn người như vậy chẳng thể nào hợp với một người hiền lành như nàng, vào nghề hơn 10năm chỉ biết chăm chỉ làm nghề chân chính, một chút thủ đoạn cũng không biết ,bao đại gia ngỏ lời đều bị nàng từ chối, nàng chỉ muốn làm đại gia của riêng mình,nghèo tiền nghèo bạc chứ không để mất lòng tự trọng,đó chính là nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...