Nhưng đáng tiếc mọi suy tính của Băng Di chưa kịp thực hiện thì ả đã bị khách hàng tố sản phẩm mua từ các brand bán lẻ , không phải hàng auth mà là hàng fake .
Lo bù đầu giải quyết rắc rối, còn hơi sức đâu mà đi hãm hại KD
Ả vừa lo xong vụ đó thì lại được tin hải quan vừa chặn lại kiểm tra lô hàng mới nhập về của ả.
Từ lâu ả đã liên kết với người trong hải quan, người này là thân tín bên tập đoàn IPP cài vào, nên có tin gì người này đều báo với ả hết.
Lúc đầu cứ nghĩ hải quan làm khó thôi, ả chỉ cần tung một mớ tiền là xong nhưng không ngờ vụ việc trở nên quá nghiêm trọng.
Ả phải chạy đi gặp Hà Tăng, bạn thân của ả cầu cứu, Hà Tăng vì tình nghĩa bạn bè hết lần này đến lần khác đều giúp ả, cô liền cho người điều tra sự việc để tìm cách giúp bạn.
Sau khi điều tra, Hà Tăng gọi điện thoại cho Băng Di
Tại văn phòng công ty giải trí Băng Di
Băng Di đang nghe điện thoại của Hà Tăng
_Cậu, cậu nói vậy là sao?
Băng Di giọng đầy hốt hoảng_Tớ,tớ phải trốn đi ngay bây giờ sao?
_Rõ ràng có người hại tớ, tớ không có buôn bán hàng cấm, số ma túy đó không phải là của tớ, tớ không có ngu mà nhét nó vào trong lô hàng của mình.
Huhuhu
Băng Di khóc lóc_Hà.. cậu phải giúp tớ, giờ chỉ có cậu mới có thể giúp tớ ,chỉ vài trăm viên thôi mà, bao nhiêu tiền tớ cũng chịu chi để thoát khỏi vụ này.
_Cậu nói sao?
_Ngay cả cậu,ngay cả gia đình chồng cậu cũng không thể giúp._Ai,ai..? là ai có thể lực lớn như vậy.. mà ngay cả IPP cũng phải khiếp sợ.
Huhuhu
_Tớ có làm gì đâu mà họ hại tớ như vậy chứ.
Hà Tăng cúp máy, Băng Di để điện thoại tự rơi xuống đất, ngồi thẫn ra như người mất hồn.
_VTP của nhà họ Hoàng.?
Ả thừa biết tập đoàn này có thể lực lớn như thế nào, một trong 3 tập đoàn lớn nhất nước.
Nếu IPP chỉ xây các trung tâm thương mại ở quận 2, quận 7, quận 9.
VIN thì định cư ở quận 3, Bình Thạnh và các thành phố lớn khác.
Còn VTP gần như chiếm hết thị phần ở Q1... cả con phố Nguyễn Huệ,Lê Lợi đều là của gia đình họ và còn nhiều nơi khác nữa
Giàu sang thì không nói đi,họ lại còn là gia tộc có quyền lực bậc nhất cả nước, từ thủ tướng,phó thủ tướng, chủ tịch thành phố, bí thư thành ủy... lần lượt những chức vụ lớn nhỏ.... đều có là người của gia tộc họ.Ai đắc tội với họ thì chỉ có con đường chết mà thôi.
Sau thời gian thất thần, Băng Di đứng dậy muốn mau chóng chạy về nhà để lấy tiền bạc trốn chạy.
Lúc này Jolie đi vào.
_Chị Di có chuyện gì mà chị hoảng hốt vậy.?
Thấy Băng Di như vậy, Jolie'đến nắm tay hỏi han
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...