Bà Lê cùng 2 cấp dưới đang đi khảo sát ở khu mua sắm của Lanmark 81, thời gian qua ăn nên làm ra,tập đoàn bà dự kiến sẽ mở rộng kinh doanh thêm nhiều lĩnh vực khác như thương mại và du lịch chứ không phải chỉ riêng bđs.
Nhưng muốn tham gia cuộc chơi mới bà cần phải vô cùng thận trọng, phải khảo sát tỉ mỉ toàn phần,lý ra chuyện này do nhân viên khảo sát lo,nhưng bà không yên lắm nên thỉnh thoảng đi cùng họ sẵn tiện shopping luôn_Bác,bác Lê.
_Cô làm gì vậy, tránh xa TGĐ của chúng tôi ra .
Một cô gái trẻ từ xa chạy lại níu tay bà Lê bị nhân viên bên cạnh đẩy ra._TGĐ??
_Phải TGĐ tập đoàn Keidi. Nhân viên kia tiếp tục.
"Hoá ra người mẹ từng bị KD xua đuổi là TGĐ tập đoàn Keidi,thì ra KD có bệ đỡ phía sau vững chắc như vậy? Kiếp này khẳng định mình đấu không lại chị ta rồi." Cô gái suy nghĩ .
_Cô là?? Bà Lê nhìn cô gái ngờ ngợ .
_Bác quên cháu rồi sao? Cháu là Jolie ,bạn của chị Duyên nè.
_Ồ,là cô. Bà Lê nhớ ra đã từng gặp Jolie,cũng từng điều tra thân thế của Jolie, lúc chơi thân với Jolie là lúc KD ăn chơi sa đọa nhất, gần đây Jolie còn lên báo tố KD giành hợp đồng quảng cáo gì đó ..
_Bác ,cho cháu xin chút thời gian nói chuyện được không?
_Hai người đi trước đi, tôi nói chuyện với cô ấy một chút. Bà Lê muốn xem xem Jolie còn muốn giở trò gì.
_Dạ TGĐ
Đến quầy cafe phía trước
_Tôi cho cô 10p,có gì cô nói đi.
_Bác,con xin bác,bác nói chị Duyên buông tha cho con được không?
_Buông tha cho cô?
_Dạ phải? Chị ấy và ekip của mình đã triệt hết đường sống của con rồi huhu
Cô khóc lóc van xin_Cô đừng ngậm máu phun người
Cô đừng tưởng tôi không biết gì, chuyện liên quan đến con tôi tôi đều theo sát.Không có lửa làm sao có khói.
Tôi còn nhớ chính cô là người lên báo vu khống nó trước,sau đó bị các nhân chứng tố ngược lại, cô cũng đâu phải tốt lành gì, giờ ra nông nổi này cô còn trách ai?_Là chị ấy ép cháu ,cháu mới làm như thế.
Chị ấy vì người tình của mình mà triệt đi đường sống của cháu,loại cháu ra khỏi hội bạn thân, loại cháu ra khỏi các dự án vốn dĩ có cháu tham gia để đưa người tình chị ấy vào,còn tuyên bố nơi nào có chị ấy thì không có cháu...chị ấy làm vậy còn ai dám mời cháu nữa._Cái gì ? Cô nói người tình?? À cô nói Minh Triệu à?
_Tôi thấy Duyên nó làm đúng đấy,giữa cô và Triệu thì tôi thấy Triệu nó ngoan hiền hơn cô rất nhiều lần, KD có bạn như nó tốt hơn cô gấp nhiều lần.
_Tốt hơn cháu? Chị ta chỉ là đứa hết thời nghèo nàn dựa hơi chị Duyên để kiếm chút hào quang cuối cùng của sự nghiệp thôi,còn là một đứa đào mỏ chính hiệu. Jolie bức xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...