C48

1.4K 73 10
                                    

Đến phòng.

Mai Anh giúp KD xem xét vết thương

_Không sao rồi, tớ giúp cậu sát trùng rồi không sao đâu vài bữa nữa sẽ lành.

_Vết thương trên mặt thì sao?

_Không sao, cậu vẫn xinh

_Tớ sợ ngày mai quay hình sẽ bị thâý vết thương không được đẹp í

_Mai tớ bảo bọn họ make up kỹ một chút cho cậu, sẽ không thấy đâu, cậu yên tâm.
_Mà cậu với cô ta sao đánh nhau ghê vậy?

_Chuyện dài lắm, nói chung là kẻ thù không đội trời chung đó, từ từ tớ kể cậu nghe.

_Ủa mà sao cậu lại làm trợ lý đạo diễn vậy?
_Tớ nghe nói cậu đi du học ngành quản trị kinh doanh mà,sao giờ làm trợ lý ở đây?

_Chuyện cũng dài lắm, từ từ tớ kể cậu nghe, thôi đi tắm rồi đi ngủ sớm đi mai cậu có cảnh quay đó.

_Ừ

KD đang lom khom soạn đồ,Mai Anh đến ngồi trên giường, một lúc sau nói tiếp và cười

_Mà xui cho cậu rồi,hahha

_Vụ gì, xui gì mà cậu cười .
KD quay lại hỏi

_Cậu biết ai đóng vai nữ phụ ác nhất phim Lý quý nhân không?

_Ai? Đừng nói với tớ đó là Jolie nhe!

_Chứ còn ai vào đây hahah

_Trời ơi, xui dữ vậy trời
KD ngao ngán nghĩ tới việc sẽ gặp Jolie dài dài .
Vậy mà Mai Anh còn cười cô, lắc đầu cô bỏ vào nhà tắm.

Vừa tắm cô vừa nghĩ đến Mai Anh .

Mai Anh bây giờ khác xưa nhiều quá, khác đến nỗi cô xém nhận không ra, khác cả gương mặt khi lớn lên có nhiều thay đổi và cả tính cách nữa.

Mai Anh là bạn học của KD năm nhất ở trường ngoại thương HN, lúc đó cô vẫn chưa thi hoa hậu.

Cô vẫn nhớ Mai Anh là một cô gái nổi tiếng nhất trường.
Nhưng cô ta nổi nhất trường không phải vì xinh đẹp hay học giỏi mà vì cô ta nổi tiếng chảnh nhất và giàu nhất.

Thời gian đó là lúc gia đình KD lâm vào cảnh nợ nần do bố cô làm ăn thất bại,cô phải đến trường bằng chiếc xe đạp điện,tuy dung mạo xinh đẹp nhưng không bao giờ chiếm trọn spotlight của các nam sinh nữ sinh trong trường , người chiếm hết spotlight lại chính là Mai Anh chứ không ai khác.

Vì Mai Anh (MA) luôn được đưa rước đến trường bằng những chiếc xe hơi bóng loáng ,nay đi chiếc này mai đi chiếc khác,ra khỏi trường liền có vệ sĩ theo sau,KD không biết gia thế Mai Anh như thế nào, chỉ biết rằng cô ấy chắc chắn rất giàu rất giàu, và đi kèm với cái giàu đó là cái sự chảnh choẹ luôn tỏ ra khinh thường ngườì khac của cô, đối xử với các bạn trong lớp trong khoa hay những người hâm mộ mình, những chàng trai theo đuôi mình chẳng khác nào chủ nhân với kẻ hầu.

Suy nghĩ của KD lúc đó rất đơn thuần
, nhìn những người đó cảm thấy vừa thấy buồn cười vừa thấy đáng thương, người ta giàu cách mấy thì cũng đâu cho mình được cái gì đâu mà phải theo xu nịnh, rồi bị người ta coi không ra gì.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ