C61

1.6K 84 8
                                    

KD ngồi ăn tối với TCS ,mặt hầm hầm như đưa đám

_Anh đã cắt nhỏ cho em rồi nè
_Em ăn đi

Cô ngồi đó nhưng tâm trí ở đâu đâu, TCS lấy đĩa thịt bò của cô cắt ra từ khi nào cô cũng không biết
Trong đầu cô lúc này toàn là hình ảnh của MT.

Cô nhớ lại.

_Phạm tổng chào cô kìa Nguyễn tổng.
Thái tổng thấy Mincy chào lâu vậy nhưng KD không đáp gì, bà nhắc KD

_Ơ,, chào,, chào
Cô bối rối gật đầu.

"Chính là gương mặt đó,nụ cười đó, giọng nói đó."  "cái tên đó không phải là tên tiếng Anh của MT sao?"
"Chính là nàng_MT, không sai, người mà mình luôn mơ thấy hàng đêm, nàng vẫn chưa chết, nàng vẫn chưa chết"
cô mừng muốn rớt nước mắt, "nhưng sao Triệu lại tỏ ra không quen biết mình" miệng tuy cười nhưng ánh mắt rất xa lạ.

"Không lẽ Triệu hận mình đến mất cả cảm giác"

......

Bà Lê tuy không hài lòng vì mình chỉ có được 40% dự án , bên Mada được đến 60%, nhưng bà biết làm sao hơn, có còn hơn không, bà nghĩ nếu không có TCS giúp chắc bà còn không có chút nào.

Thái tổng nhìn bà Lê ý hỏi bà thấy ra sao
_Chủ tịch Cao?

Bà Lê:_Tôi đồng ý, không có ý kiến gì

Thái tổng:_Tốt

....

Thái tổng:
_Vậy là xong,hy vọng sau này 3 bên sẽ hợp tác vui vẻ.
_Tôi hy vọng bên Keidi và Mada cũng sẽ hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau để dự án được suôn sẻ và hoàn thành đúng theo dự kiến.

Bà Lê và MT:_Chắc chắn rồi

MT:__Cảm ơn Thái tổng
_Rất vui được hợp tác.

Các bên vui vẻ bắt tay nhau.

KD và MT cũng bắt tay nhau.

Khoảnh khắc hai người chạm tay vào nhau,tim KD chỉ biết đập thình thịch, đầu óc mụ mị như bị bỏ bùa,mồ hôi đổ ướt tay.

Cô cố gắng nhìn vào mắt nàng để tìm một tia hy vọng nhưng không thấy gì, trong mắt nàng cô như một người xa lạ.

Nàng đã không còn dùng loại nước hoa đó nữa, trên cơ thể không còn mùi hương quen thuộc mà cô say đắm nữa, cách nói chuyện cùng có nhiều thay đổi.

Cô nhìn nàng và HVK nói cái gì đó rất nhiều với Thái tổng, họ toàn nói tiếng Anh cô cố lắng nghe nhưng  không hiểu được hết nội dung, phải nói rằng sau bao năm khả năng nói tiếng Anh của MT càng xuất sắc hơn.

Bọn họ bắt đầu ra về.

_Triệu, đưa túi đây anh xách cho
HVK rất ân cần với nàng

Nàng đưa túi cho anh
Hai người vừa đi vừa nói chuyện rất thân mật.

_Triệu?
Cô chạy theo gọi nàng

_Nguyễn tổng,cô gọi tôi à?

_Triệu,, Triệu..
Cô không biết bắt đầu từ đâu

_Nguyễn tổng, hình như cô nhỏ hơn tôi nhiều lắm, sẽ hay hơn nếu cô gọi tôi là Phạm tổng hay là chị Triệu hay chị Mincy cũng được.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ