_Chị thức rồi à?
_Cô là?
_Em là Phương,em sẽ làm trợ lý cho chị trong vòng một năm này ,em nhỏ tuổi hơn chị,chị gọi em là em là được.
_Cô theo giám sát tôi thì có chứ trợ lý gì?
_Em cũng chỉ làm công ăn lương thôi hì hì.
_Đêm qua hình như chị bị thương cũng không nhẹ, để em giúp chị xem xem ra sao nhé.
_Chị yên tâm,em đã từng làm y tá, mấy chuyện này em rành lắm,em cũng có mang theo "đồ nghề."Phương từ trong túi xách lôi ra "đồ nghề" mà cô nói.
KD toàn thân bầm dập vì trận đòn đêm qua của BD, lúc mới bị đánh thấy không đau lắm cộng thêm phần tức giận nên không quan tâm đến vết thương, sau một đêm khi thức dậy mới thấy nó đau nhức như thế nào, tay chân và bụng bị bầm hết, cũng may họ không đánh trên mặt cô.
Ngủ một đêm, mở mắt ra trời đã trưa.
_Xong rồi, em đã sử lý xong,chị chịu khó chịu ê ẩm vài hôm nhe
_Chị ăn gì? em sẽ gọi lên cho chị, ăn xong chúng ta cùng về SG._Tôi không muốn ăn gì, vscn xong có thể về ngay.
_Ok chị
KD lúc này mới nhớ hôm nay là sinh nhật của nàng, cô liền tìm điện thoại gọi cho nàng, nhìn điện thoại có tới mấy chục cuộc gọi nhỡ và tin nhắn của nàng, đêm qua cô đã chuyển sang chế độ im lặng nên không hề hay biết nàng gọi nhiều như vậy.
Bấm bấm
_Vợ ,Gấu sắp về rồi.
_Gấu chúc mừng sinh nhật vợ.
Mắt KD bắt đầu cay xòe và đỏ hoe, lần đầu tiên sau bao nhiêu năm cô lại quên sinh nhật của nàng, những năm trước, cô luôn thức đợi đến 0h ngày 22/4 để được là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Triệu.
.........
SG , chiều 22/4/2020_Gấu, Gấu đã về rồi
Nàng đón cô ở sân bay quốc nội
Cả hai vui mừng ôm lấy nhau sau bao ngày xa cách._Có nhớ Gấu không, Gấu nhớ vợ quá.
Cô hôn toàn bộ khắp khuôn mặt nàng._Nhớ chứ, nhớ nhiều lắm, vợ xin lỗi vì không ra thăm Gấu được, Gấu có giận vợ không?
_Gấu làm sao giận vợ được chứ,
_Gấu có quà cho vợ nữa nè ,happy birthday vợ iu của Gấu.
Cô lấy trên xe đẩy hành lý một hộp quà đã chuẩn bị từ trước đưa cho Triệu._Cảm ơn Gấu, nhưng năm nay đến trưa Gấu mới chúc mừng vợ, vợ còn tưởng Gấu quên rồi, đã vậy mà cả đêm hôm qua và sáng nay vợ không gọi được cho Gấu, đến trưa Gấu mới gọi cho vợ.
Nàng có chút giận cô_À,,à vì đêm qua Gấu tranh thủ quay cho xong hết mấy cảnh cuối cùng, quay tới sáng nay luôn,nhờ quay siết như vậy nên Gấu mới về sớm trước cả tuần và về kịp mừng sinh nhật cùng vợ đó.
_ Bận quay đến nỗi không nghe không gọi được một cuộc điện thoại luôn à.?
Nàng giận dỗi nhéo nhéo người cô,vô tình nhéo trúng chỗ bị đánh_Ui đau
_Gấu sao vậy,đau lắm sao?
_Vợ nhéo nhẹ thôi mà.Nàng vừa nói vừa kéo áo cô lên xem
Hôm nay cô mặc một chiếc áo thun trắng, bên ngoài là một chiếc áo khoác đen không kéo dây kéo .
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...