Hôm sau KD và Joile quay lại phân cảnh chưa xong hôm trước, cũng khá chật vật vì khả năng diễn xuất của Jolie ,làm mọi người mất rất nhiều thời gian.
Victor Vũ sau đó biết thêm chuyện KD và Jolie có xích mích từ trước, cộng thêm việc bị ekip phàn nàn... anh quyết định dời những cảnh quay của hai người , đợi khi họ quay hết những phân cảnh khác rồi mới quay tiếp tục lại những cảnh đó......
KD mất 18 ngày quay hết tất cả các cảnh với các diễn viên khác, bây giờ chỉ còn sót lại hai cảnh của cô và Jolie, đó là cảnh lúc Lý Quý Nhân lúc sau đã trở thành Lý Quý Phi dùng dây lụa giết Lý Quý Phi để diệt khẩu và cảnh quay sắc phong hoàng hậu,quay chung với rất nhiều người.
Hôm nay, nếu quay 2 cảnh đó ok thì sáng mai hoặc chiều mai KD có thể trở về vừa kịp mừng sinh nhật cùng Triệu.
Hôm nay là ngày 20 tây rồi.
Nhưng đêm qua KD gần như không ngủ được, tâm trạng cả tuần nay vô cùng tệ,hôm nay lại càng tệ hơn vì mất ngủ và lo lắng.
Việc kinh doanh của Triệu đang gặp khó khăn, cách đây tầm 10 ngày, không biết ở đâu có một số khách hàng đặt mua bên shop Triệu nhiều đơn hàng lớn,mỗi đơn số lượng gần chục sản phẩm, sau đó họ vào trang cá nhân của Triệu, trang của shop và các trang tiêu dùng tố sản phẩm của shop Triệu kém chất lượng, vải chất liệu toàn hàng Trung Quốc ,chẳng khác gì hàng chợ nhưng giá thành lại đắc gấp nhiều lần,lại mang cái mác sản phẩm của nhà thiết kế...
Vụ đó chưa giải quyết xong hôm qua nàng lại bảo có thêm chuyện mới là ở đâu xuất hiện một nhà thiết kế tố nàng đạo nhái thiết kế của anh ta,đòi nàng bồi thường và xin lỗi, nếu không sẽ kiện ra tòa...
KD chỉ có thể lo lắng an ủi nàng chứ không biết làm gì hơn,anh Hòa anh Tùng đang cố gắng cùng nàng giải quyết vấn đề.
Cả đêm hôm qua cô trằn trọc không ngủ được, tự trách bản thân mình thật vô dụng, không làm được gì giúp cho Triệu.
Triệu bảo hiện giờ uy tín của shop đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng dù vấn đề chưa được sáng tỏ, nếu cả hai chuyện này không giải quyết cho ổn thỏa mà phải ra tòa rình rang thì dù thắng hay thua bên thiệt hại nhiều nhất vẫn là phía Triệu.
Tâm trạng không ổn định làm KD không thể tập trung diễn tốt như mọi hôm, mới bắt đầu đã làm hỏng take , vừa bị anh Vũ la cho một hơi, rồi bảo giải lao..
_Cậu hôm nay làm sao vậy? Uống nước đây này.
Mai Anh đem chai nước đến mở nắp đưa cho cô.Cô nhận xong để xuống đất rồi cúi đầu, không có tâm trạng để uống.
_Cậu đang lo lắng chuyện gì sao ? Chị Triệu xảy ra chuyện gì à?
Mai Anh hỏi tiếp_Sao cậu biết?
KD ngẩng đầu nhìn Mai Anh_Tớ không biết chính xác là cậu đang lo chuyện gì thôi chứ tớ biết chắc chắn chuyện có liên quan tới chị ấy, ngoài chị ấy ra còn ai có thể làm cậu lo lắng như thế chứ? Lại xảy ra chuyện gì nữa?
_Chuyện bị tố hàng kém chất lượng cậu biết rồi phải không?
_Ừ, cậu nói rồi, vì chuyện đó mà chị ấy không ra thăm cậu được, cậu cũng không vui mấy ngày mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...