C 9

2.3K 99 6
                                    

_Cô ơi , chính xác là cô muốn đi đâu,sao cô cứ bảo tôi chạy lòng vòng vậy.?

_Dạ dạ, thôi bác chạy về bình thạnh giúp cháu ạ.

_Cô có bị gì không,vừa từ quận 1 chạy qua quận 7, giờ lại chạy ngược về bình thạnh ?

_Hi , bác thông cảm ạ!

Thật ra là KD không có bị gì ,vốn định đưa Minh Triệu về nhà, lúc lên xe hỏi Minh Triệu nhà ở đâu, nàng chỉ bảo nhà bên quận 7 rồi chả nói gì thêm, ngồi trên xe chưa được 10p nàng đã dựa vào ghế ngủ mất tiêu.KD thấy nàng say ngủ nên không nỡ đánh thức nàng còn nhẹ nhàng ngồi sát vào rồi kéo nàng ôm lòng, tới quận 7 rồi nhưng KD lại không biết chính xác địa chỉ của nàng,lại không nỡ đánh thức nàng, đành để bác tài chạy lòng vòng quận 7. bác tài có vẻ đang rất bực mình, bảo ông chạy lòng vòng hơn 1h rồi, bảo chạy thêm nữa không khéo ông cho 2đứa xuống đường mất ,hết cách cô đành đưa nàng về nhà mình.

_Đến rồi cô ơi!

_Bác ơi ngồi đây chút được không ạ, bạn cháu vẫn còn ngủ,cháu muốn để bạn ngủ thêm chút ạ.KD vẫn ôm MT

_Cô gọi bạn cô dậy đi.

_ Chờ thêm chút nữa đi bác ,cháu sẽ trả thêm tiền nhé.

30p sau

_Cô ơi, 1h hơn rồi ,tôi còn phải về nhà với vợ con.

_Dạ,nhưng..

_Cô gì ơi, dậy đi tới nơi rồi. Bác tài lớn tiếng gọi MT.

_Bác sao bác làm vậy, bạn cháu thức mất.

_Ơ tới nơi rồi ạ.MT bị bác tài xế làm giật mình.

_Ừ thì tôi muốn đánh thức cô ấy mà,cô ấy cũng ngủ hết mấy tiếng rồi con gì,.để cô ấy ngủ trên xe lâu vậy cũng không tốt đâu cô gái trẻ.

_Dạ, cháu cảm ơn ạ. Xuống xe nhé Triệu. KD trả tiền xong đưa Triệu xuống xe.

_Ủa đây là đâu,đâu phải nhà chị. MT vẫn mơ màn .

_Ừ thì nhà Duyên ,hì hì.

_Sao em đưa chị đến đây.

_Vì trên xe thấy Triệu ngủ ngon quá..mà Duyên lại không biết nhà Triệu ở đâu nên...

_Sao em không gọi chị dậy?

_Vì thấy Triệu ngủ rất ngon... thôi lên nhà Duyên ngủ lại đêm nay nhé.

_Không, hay chị bắt taxi khác về.

_Thôi mà,về giờ này nguy hiểm lắm.
Triệu không nhớ chuyện lúc ở quán bar sao?

_Ờ
Còn chưa cảm ơn em lúc naỷ đã giúp chị. MT xấu hổ nhớ lại chuyện cách đây vài giờ.

_Lần trước Triệu giúp Duyên,lần này Duyên giúp lại.

_Vậy là không ai nợ ai nhé.

_Ờ
_Mà không, Duyên vẫn nợ Triệu tiền ks hôm đó,.hôm nay Triệu ngủ lại nhà D mới xem như huề nhé.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ