C12

2.5K 96 12
                                    

Buổi diễn thành công tốt đẹp, mọi người trở về KS cơm trưa cùng nhau.

...
Tại phòng KD

_Chị Duyên,chị Triệu về rồi ,tối nay em ở phòng này được không?

_Tuỳ em

_Hay qúa
Chị Duyên chiều mình đi tắm biển nhe.

KD im lặng

_C Duyên gần đây không được gặp chị thường xuyên như trước,em rất nhớ chị.Jolie ôm cánh tay KD đung đưa nũng nịu .

_Vậy sao? KD rút tay ra đi làm công việc của mình.

_Chị Duyên, sao tự nhiên đổi pass nhà vậy? Làm e không vào được ,cho em xin lại pass mới được không?

_Em cũng có nhà mà,sao cứ ở mãi nhà chị thế,tốt nhất em nên về nhà e.

_Chị biết mẹ em với em không hợp mà.

_Chứ không phải em suốt ngày say sưa,đi sớm về khuya nên cô mới la em?

_Thì thì cũng đúng,nhưng em đâu phải coi nhà chị như chỗ tỵ nạn đâu, là em thích ở chung với chị mà.

_Chị nghĩ tốt nhất em nên về nhà với mẹ em.

_Đừng mà chị...mà sao chị thu dọn đồ đạc hết vậy? Jolie nói cả buổi mới để ý KD đang thu gom đồ cho vào vali.

_Thì chị đi về
_Tối nay em có thể thoải mái 1 mình trong căn phòng này.

_Chị??
Chị ,, sao tự nhiên chị về sớm ??? 2_3ngày tới đâu có show chậu gì đâu?

KD như không quan tâm tiếp tục thu dọn

Jolie thấy KD như không thèm để ý đến mình ,chạy đến ôm KD.

_Chị đừng như vậy có được không? Trước đây chị đâu như vậy.

_Chị mệt,chị muốn về nhà nghỉ ngơi
KD đẩy Jolie ra.

_Tất cả là vì chị ta đúng không? Chị đừng tưởng em không biết, chị vì chị ta đêm qua chạy khắp nơi hỏi bvs, lúc không tìm được liền mượn xe đạp của Ks trong đêm chạy mấy cây số mua cho chị ta? Giờ chị bỏ mọi người về trước cũng vì chị ta? Tại sao chị tốt chị ta như vậy?
hay chị bị chị ta bỏ bùa rồi?

_Tránh ra, em dám theo dõi chị?? em nói gì cũng được nhưng cấm em không được xúc phạm đến Triệu,phải chị yêu Triệu đó,thì sao?

_Em không tin, em không tin, chị từng nói ngoài mối tình đầu ra chị không thể yêu được ai nữa mà, đừng nói chi đến yêu người đồng giới.?

_Đó là chuyện trước khi gặp Triệu

_Tại sao?? Tại sao không phải là em,mà là chị ta chứ,chị ta có gì tốt hơn em.

_Em??

_Phải, là em yêu chị, em yêu chị nên mới ở bên chị bao nhiêu năm như vậy, chứ chị tưởng em thích làm cái bóng của chị sao? Em thích ở căn hộ của chị hơn căn biệt thự của em sao?
Duyên em bên chị lâu như vậy,chị một chút cũng không động lòng sao.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ