C4

2.4K 89 4
                                    

Tối hôm sau...
...
Mọi người ngạc nhiên với sự xuất hiện của William Adams, người sẽ cùng KD kết show, một chuyên gia catwalk nổi tiếng thế giới đến từ Úc, người trong giới k ai không biết và kính nể.

_Duyênnnn ,đến đây

MT gọi KD và William để nói sơ lược về buổi diễn, KD đã tập trước nên không có gì bỡ ngỡ,còn W lại là chuyên gia, cái sàn nhỏ bé này đối với anh chỉ là chuyện nhỏ.

KD ngạc nhiên nhất là MT đang nói tiếng anh với W mà không cần phiên dịch,cô không ngờ một người mẫu trong nước của thế hệ trước lại nói tiếng anh tốt như vậy, ngay cả Thanh Hằng của cô còn thua xa, đàn chị Xuân Lan và Hoàng Yến gần như chỉ nói được vài câu giao tiếp thông thường và phát âm chả chuẩn gì cả,.chỉ có c Hà Anh nhờ lấy chồng nước ngoài nói mới tốt được như vậy.
Thế hệ sau khá hơn nhiều vì có điều kiện tiếp xúc với người nước ngoài hơn trong đó có cô, cứ tưởng bản thân mình nói tốt lắm rồi không ngờ MT còn giỏi hơn.
....
Tất cả đã rõ phải không?
_
_...
Hoàng Thuỳ là người mở màn show diễn.

Không khí trong hậu trường lúc nào cũng như đang đánh giặt, khác hẳn với vẻ hào nhoáng bên ngoài sân khấu...Mồ hôi lấm tấm trên gương mặt mỗi nhân viên sau hậu đài ,cả nàng cũng vậy.

_Duyênnn tới em kìa,William nữa..
KD mặc chiếc vừa dài vừa nặng kết show.
Cũng không phải lần đầu diễn nên cũng chẳng làm khó được cô, cứ tự tin mà bước đi .

_Ây da..D vướng chân vào váy,chút nữa ngã sấp ra ,cũng may vẫn chưa ra ngoài nên khán giả không thấy được,nếu không thì quê chết,cũng may có bàn tay chụp cô lại kịp lúc .

_ Có sao không em? loại váy thấy vậy chứ không dễ đâu nhé, em phải chú ý đưa gối về trước để hất váy lên,như vậy váy trông càng đẹp mà em sẽ không bị vấp,có hiểu không ? Dịu dàng vào,nhìn em như một chú Gấu vậy.

_ Duyên,có nghe không? Có hiểu không, làm gì ngớ người ra vậy??

_ À à,Dạ em nhớ rồi.

KD ngạc nhiên ngớ người vì không ngờ MT không những đỡ lấy cô mà còn tận tình chỉ cho cô kinh nghiệm khi catwalk với những bộ cánh khó như thế này, chị ấy cũng không để bụng vì hôm qua cô đến trễ, anh Phú có lẽ nói đúng MT đúng là hàng hiếm trong sbiz,.làm trong ngành này lâu cô quá hiểu các chiêu trò ,cái gì người mẫu A giúp người mẫu B khi cô bị vấp, cô kia nhặt giày hộ cô này trên sân khấu,siêu mẫu nọ khom lưng nâng váy dùm hoa hậu kia xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn..vân vân mây mây..tất cả đều là những vỡ kịch để thu hút truyền thông, trong hậu trường họ không đạp lên nhau là may mắn lắm rồi.

_Em ra đi, gì mà ngớ ra vậy.
MT cười cười tay vỗ vỗ má KD như nựng con nít làm KD đỏ cả mặt, trời chị ta lại cười với mình kìa ,bàn tay thơm và ấm áp lắm làm sao á.

_Duyên đi ra điii

_Dạ,dạ...

....
.....

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ