MT đã đưa mẹ Phượng về chung cư của mình
KD ở nhà trên tay cầm cái tấu sớ.
Đọc đọc
_Nấu cơm ,giặt giu,̃ lau nhà, tất cả việc nặng nhọc đều phải làm
_Học nấu và ăn các món miền Trung
_Đưa rước Triệu đi làm.
_Không được phép làm Triệu buồn,Triệu khóc
_Mỗi tuần chủ nhật đi lễ cùng Triệu
_
_
_Bla bla
_Cái gì mà quá trời vậy nè.
Tiếp tục đọc_Không ăn chơi,cờ bạc,rượu chè
_Không ăn sài mua sắm phung phí
_Nhà cửa xe cộ,thẻ ngân hàng..tất cả tài sản đều do Triệụ quản lý
_Quan trọng là mau thưa với bố mẹ rồi quê vê xin cưới Triệu.
_
_
_......
.....
....
_Trời ơi, chết tui ..
KD nằm dài trên sofa hét lớnXong rồi một hồi suy nghĩ..
"Mẹ Phượng dù sao cũng không có ở đây thường, đâu giám sát mình 24/7được, mà Triệu thì rất dễ dụ keke"
"Không sao,không sao"
"Coi như bên nhà Triệu đã ổn, còn bên nhà mình, bố mẹ và anh chị ai cũng thích Triệu,chắc là không có vấn đề gì"
_Haha, vui quá yên tâm đi ngủ tiếp thôi
......
Bà Lê ngồi một mình trong phòng làm việc tại nhà của mình,cả nhà đều đã đi ngủ kể cả người giúp việc, chỉ còn mỗi căn phòng này vẫn sáng rực đèn, mắt bà đang nhìn chằm chằm vào xấp hồ sơ dày cộm mà Hoàn Kiệt vừa gửi sang văn phòng chiều nay .
Trước đây vốn dĩ muốn điều tra về MT nhưng lúc đó Hoàn Kiệt đang ở nước ngoài, sau vài lần tiếp xúc với MT bà hoàn toàn tin tưởng nàng ,KD chơi với nàng càng ngày càng trưởng thành hơn, ngày càng tốt hơn làm bà thấy rất hài lòng ,MT lại là một cô gái ngoan hiền lễ phép ,bà từng hỏi MT qua về gia đình ,bố mẹ tuy không giàu có nhưng đều là người có tri thức ,cũng nhờ có MT mà gia đình bà mới được toàn tụ..từ đó Bà nghĩ không cần điều tra gì nữa.
Nhưng chuyện gặp Jolie mấy hôm trước làm bà suy nghĩ rất nhiều,bà nhớ lại đôi khi bà vô tình bắt gặp ánh mắt KD và MT nhìn nhau, cách hai đứa cư xử với nhau ...,. Sau đó Bà quyết định gọi cho Hoàn Kiệt lần nữa.
Hoàn Kiệt vốn vẫn còn giữ 1̃ bản hồ sơ trước đây lúc KD thuê anh điều tra về MT,giờ chỉ cần theo dõi KD và MT vài ngày thì có ngay xấp hồ sơ giao cho bà Lê trước mặt.
Quyết định mở ra.
Đầy đủ mọi giấy tờ và hình ảnh
..
..
Bà Lê ngồi sụp xuống"Trước mắt là tấm hình KD và MT đang hôn nhau bị lén chụp lại, rồi còn hàng chục tấm hình thân mật khác.
Đây là bị chụp lén trong lúc chỉ có 2 đứa,không phải đang "diễn" theo kịch bản, Jolie nói không sai, hai đứa nó yêu nhau thật."Bà đau lòng đến bật khóc " vậy là mình bị tụi nó qua mặt, 2đứa quen nhau sống chung với nhau hơn cả năm mà mình vẫn không biết gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
Fiksi PenggemarFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...