C47

2.1K 90 19
                                    

Vậy là sau đó KD trở thành diễn viên, lúc mới bắt đầu cô chỉ được mời tham gia những vai nhỏ vì khả năng diễn xuất còn hạn chế.
Vai diễn tuy toàn vai nhỏ, xuất hiện vài ba phút trên phim rồi chết hay thậm chí chỉ đóng vai một cái xác chết cô cũng nghiêm túc nghiên cứu tâm lý nhân vật rất tỉ mỉ.

Dần dần cũng khá hơn, cô bắt đầu được các đạo diễn, diễn viên anh chị trong nghề khen ngợi về sự tiến bộ trong diễn xuất và đặc biệt là tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của cô.
Càng ngày cô càng nhận được nhiều vai diễn hơn,thu nhập từ đó cũng tăng theo.

Hôm nay Phú gặp nói với cô có một đạo diễn rất nổi tiếng mời cô tham gia một dự án phim điện ảnh rất lớn,kinh phí đầu tư của phim này tới 30tỷ , nhưng nếu đi quay thì phải ra tận Huế vì đây là dự án phim cổ trang hoàng cung.

KD:_Phải ra tận Huế để quay à?

Phú:_Phải đó em,vai của em là vai phụ nên quay khoảng 1 tháng thôi, còn vai chính người ta phải quay tận 2_3 thang .

_Gì quay lâu vậy?

_Dự án phim lớn mà em

_Nhưng em không muốn đi xa thành phố.
_Lại đầu tháng sau phải đi, như vậy là cuối tháng sau mới được về, ngày 22 tháng sau là sinh nhật của Triệu, nếu đi thì em không được mừng sinh nhật cùng Triệu rồi.

_Nhưng đây là cơ hội rất tốt đó Duyên, anh nghĩ Triệu cũng đồng ý để em đi thôi, một dự án lớn như vậy chắc chắn sẽ gây được tiếng vang, em đã nghe danh tiếng của Victor Vũ mà đúng không?

_Victor Vũ ? Là đạo diễn của nhiều phim nổi tiếng, gần đây nhất là Mắt Biếc đó hả?

_Đúng rồi, chính là anh ta,anh ta cũng là đạo diễn phim này, phim của anh ta phim nào cũng hay,phim nào cũng doanh thu cao ngất ngưỡng, đặc biệt không phải ai cũng có thể được đóng phim của anh ta dù người đó có nổi tiếng đến đâu,anh ta luôn thích tìm những diễn viên phù hợp với nhân vật của mình chứ không tìm vì người đó nổi tiếng, câu nói ấn tượng nhất của anh ta là" phim của tôi tạo ra người nổi tiếng chứ người nổi tiếng không tạo ra phim của tôi", và sự thật chứng minh đúng như vậy,ai đóng phim của anh ta đều trở nên nổi tiếng dù đó chỉ là vai phụ.

_Anh ta chắc thấy em phù hợp với vai diễn nên mới mời em,cơ hội này nhiều người muốn mà còn không được đó em.

_Nhưng em...anh cho em suy nghĩ thêm nha.

Dù biết đây là cơ hội rất tốt nhưng cô vẫn do dự vì cô không muốn bỏ qua cơ hội mừng sinh nhật cùng MT , cũng như không muốn xa Triệu lâu như vậy.
.....

_Gấu sao Gấu lại không đồng ý nhận vai trong phim của Vitor Vũ?

Cô vừa về đến shop , lên lầu, vừa gặp cô nàng liền nói.

_Anh Phú nhanh thật đó, mới đó mà đã báo cáo với vợ rồi.
Cô ngồi xuống ghế.

_Anh Phú nói đúng mà, Gấu có biết bao nhiêu người muốn được đóng phim của anh Vũ mà không được không? Ngay cả những diễn viên nổi tiếng nhất muốn cũng không được ,
Gấu lại được người ta mời, không cần casting, cát-sê cũng không tệ ,quan trọng đây là cơ hội để nổi tiếng mà sao Gấu lại từ chối?

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ