Ekip của KD đang check in tại ks Mario Phú Quốc
Cô và ekip ở đây để chuẩn bị ngày mai biểu diễn cho show diễn thường niên của ntk nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, show lần này KD sẽ là vedeett bên cạnh chị đại Võ Hoàng Yến và chàng thơ Lê Xuân Tiền._Em ơi,có nhầm lẫn gì không,chị và ekip không ở chung một phòng à,ngay cả Jolie cũng không ở cùng phòng với chị. KD đang đứng trước cửa phòng với nhân viên phụ trách.
_Em xin lỗi chị ,nhưng do thời gian gấp qúa , để tiết kiệm thời gian hơn nên bên ekip đã sắp xếp như thế này.
_Tiết kiệm thời gian?
_Dạ là như này, show ngày mai, theo ý đồ của anh Cường thì ngày mai chị và first face sẽ cùng chung phụ kiện,từ nón giày đến từng món trang sức..nên tốt nhất để 2người chung một phòng.
_À,chị hiểu rồi.
_Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân viên tụi em cũng đỡ chạy tới chạy lui nữa ạ!
_Ok em. Vậy chị sẽ ở chung phòng với chị Yến hay chị Lê Thúy??
_Đến giờ em vẫn chưa biết ạ.
Vốn dĩ first face ngày mai là chị Minh Triệu,nhưng chị âý bị đau chân nên đã từ chối rồi, anh Cường chắc sẽ đưa Lê Thúy vào thế chổ ạ!_Triệu..à Chị Triệu bị đau chân nặng lắm sao?
_Dạ chuyện đó em không biết nữa ạ
_Rồi,chị cảm ơn em nhé!
_Dạ em chào chị
Từ sáng hôm đó đưa Triệu về cả hai chẳng nói với nhau câu nào ,đến nay cũng không còn gặp Triệu, trong lòng có nhớ cũng cố không nhớ nữa. Vì người ta sắp có chồng rồi,nhớ thương cũng chẳng ích gì, thôi thì coi như chưa từng gặp gỡ,theo thời gian rồi sẽ quên hết cả thôi, lý trí KD thì bảo vậy nhưng con tim thì lại phản chủ không nghe lời,mới nghe đến tên người ta thôi đã loạn nhịp cả rồi.
Thôi thì không gặp cũng tốt không gặp cũng tốt. Tất cả rồi sẽ qua.KD nằm trên giường suy nghĩ miên man.
30phút sau
_Chị ơi!
Chị Triệu đến rồi. Tiếng của nhân viên_Hả Triệu đến??
KD nhaỷ hẳn xuống giường.
_À à_Hai chị chắc cũng quen nhau phải không ạ? 2 chị sắp xếp và nghỉ ngơi trước ạ, tối nay anh Cường và ekip sẽ đến gặp và sắp xếp ạ.
_Chị cảm ơn em.MT nhìn KD rồi quay sang nhân viên.
_Dạ em chào 2 chị.
.....
_Để Duyên kéo cho,có nặng lắm không?
Cả hai nhìn nhau xong cả buổi cũng không thèm chào nhau,im lặng im lặng...Không khí này làm KD không thở nổi.
_Không cần
_Đừng cứng đầu được không? KD giựt lấy tay cầm vali trong tay MT.
_Để đây nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...