_Con tên An An à?
Đợi lúc mấy đứa bé bơi xong, đang lên bờ hồ rồi chuẩn bị thay đồ ra về,KD đến gần, nhìn đứa bé đó là cô muốn ôm ngay vào lòng,cô cũng không hiểu sao mình lại như vậy.?
Cô đưa tay nựng mặt nó và hỏi.Nó liền nhanh tay hất cô ra, nhìn với ánh mắt xa lạ, không thèm trả lời.
_An An
Có một người phụ nữ , nhìn có vẻ giống bảo mẫu , chạy đến bên An An._Cô ơi.An An không thích bị người lạ đụng vào đâu.
Người phụ nữ đó nói với cô_Xin lỗi
KD thấy ngại ngại_Không có gì, tính An An đó giờ vậy đó.
Người đó nắm tay An An dắt đi
KD nhìn theo, rồi cũng dắt HH đi thay đồ .
_Hân Hân xong chưa em?
Cô giục HH nhanh nhanh vì thấy An An đã thay đồ xong, đang đi ra ngoài, chuẩn bị ra xe về.
Không cần đợi cô giục HH cũng rất tranh thủ vì nó cũng muốn nhìn An An, muốn chào tạm biệt với An AnHai người lớn nhỏ nắm tay nhau nhìn bảo mẫu dắt tay An An lên xe,tài xế đang chờ sẵn.
Nhìn chiếc xe Audi bóng coáng loại mới ra năm nay ,đi bơi có bảo mẫu có tài xế thì biết ngay cha mẹ An An phải là người rất giàu có rồi.
_Chị Duyên cũng thích An An à.?
HH ngước lên hỏi KD ,cô vẫn đang nhìn theo dù chiếc xe kia đã khuất bóng từ lâu .
_Em biết mà,An An vừa xinh vừa đáng yêu như vậy,ai nhìn cũng thấy thích mà..?_Ừ, giờ chị biết vì sao em thích An An như vậy rồi, thôi mình cũng về thôi.
Hân Hân sau khi thắc đây an toàn, nói.
_Có rất nhiều người thích An An, nhưng em sẽ không để ai đến gần An An đâu, sau này đợi An An lớn lên ,em sẽ cưới An An làm vợ.
_Em nói cái gì vậy? haha
KD nghe nói mà buồn cười, một đứa 11t muốn cưới một đứa 3t mà lại là con gái.
_Chị cười gì vậy? Sao chị lại cười em.?
HH tỏ ra bực mình quay sang hỏi_Bởi vì chị thấy em còn quá nhỏ,dù em và An An đều trông cao lớn hơn những bạn đồng trang lứa nhưng em dù gì cũng mới 11t và An An nhỏ hơn em đến 8 tuổi,lại còn là con gái..sao được.?
Nói đến "cùng là con gái",kD hơi khựng, không phải cô và MT cũng cùng là con gái với nhau sao.?
Hân Hân nghe xong còn bực hơn, nó lớn tiếng.
_Không phải chị hồi đó cũng nhỏ hơn chị Triệu xinh đẹp rất nhiều sao? _không phải hai người cũng đều là con gái sao?_Hân Hân,em..
KD không ngờ HH lại nói được những lời như vậy, trước giờ cô vốn nghĩ HH hơi khờ khờ không biết gì ,không ngờ là cái gì nó cũng biết.Nó đang dỗi hờn khoanh tay chu mỏ không thèm nhìn cô.
_Hân Hân chị xin lỗi, chúng ta về thôi
Cô chỉ dành nhẹ nhàng xin lỗi nó.Nó vẫn im lặng
_Chị phải làm sao để em tha lỗi cho chị đây? chị đưa em đi mua áo quần nhe?
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
Fiksi PenggemarFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...