3 tháng sau_Hôm nay Gấu đi họp báo ra mắt ctr Siêu Mẫu VN thế nào rồi?
Như thường lệ,hai người lúc lên giường chuẩn bị đi ngủ sẽ trò chuyện rất lâu, nàng và KD từng cùng nghề cùng sở thích,tính lại càng ngày càng hợp nhau nên những câu chuyện nói với nhau cứ dài vô tận.
_Rất tốt.
_Nhà sản xuất ctr dễ tính không?
_Nói sao ta ?giàu và xinh đẹp, còn dễ không thì Gấu không biết nữa.
_Là nữ?
_Phải, lần trước nói rồi mà,vợ quên nhanh thật.
_À,vợ quên.
Từ ngày mang thai MT hình như trí nhớ không được như trước,có những việc mới nói đó đã quên ngay, thai nghén dữ dội làm nàng càng ngày căng mệt mỏi.
_Gấu lần đầu gặp chị ta thôi, Gấu nghe chị Giang nói chị ta là tỷ phú mới nổi gần đây, như là lấy được ông chồng giàu ghê lắm, làm vợ lẻ thứ mấy đó,chưa được mấy tháng ông ta ngã lăn ra chết tự nhiên chị ta được cả đóng tiền,chị ta vừa về nước làm ăn trong sbiz,ctr này là ctr đầu tiên chị ta đầu tư
_Sao vậy?
Vợ đang lo lắng Gấu lại đi "dùng cơm" với ai nữa à hahha,yên tâm đi, chị ta không có hứng thú với Gấu đâu?_Lại nữa rồi
_Vợ chỉ lo cho Gấu không khéo ăn nói dễ làm mất lòng người ta thôi, Gấu cũng biết bất cứ ctr nào,show nào hay phim,dự án nào...ai mới là người quan trọng nhất ?_Thì nhà sản xuất chứ ai?? Không có tiền của họ thì làm ăn gì nữa?
_Thì đó,cho nên Gấu nhớ có thể đắc tội với ai cũng được,đừng bao giờ đắc tội với nhà sản xuất nghe không ?vì vợ biết Gấu rất thẳng tính?
_Xi,́ làm như Gấu không biết vậy?
Nói chung ấn tượng ban đầu cũng khá ok, bữa nào có cảnh quay của vợ,vợ sẽ gặp chị ấy thôi mà hì hì._Mà sắp tới Gấu phải quay liên tục đấy ,có thể 2 tuần tới sẽ ít có thời gian chăm sóc vợ.
_Vợ biết tự chăm sóc mình mà,Gấu yên tâm.
Do lịch quay của ctr bị delay nhưng lịch chiếu trên đài truyền hình thì không, bình thường một show thường được quay trước vài tháng thậm chí vài năm ,sau đó làm hậu kỳ thật tốt mới chiếu lên tivi
Nhưng Ctr này gặp trục trặc...giờ muốn kịp ngày lên sóng thì không còn cách nào khác là quay ngày quay đêm
8 tập trong 2 tuần, như vậy ekip mới làm hậu kỳ kịp_ Tới ngày quay Gấu và anh Phú hỏi đạo diễn xem cho vợ quay trước hết tất cả phân đoạn của vợ được không nhé?
_Sao vậy?
_Vì lúc này vợ tương đối rảnh, nhưng qua vài ngày nữa thì không, vải vật tư sắp về vợ phải chuẩn bị cho ra bst thu đông, tranh thủ lúc này quay cho xong, sợ đến lúc đó sẽ rất mệt.
Hơn nữa,giờ bụng vợ còn nhỏ,chưa bị mập ra....vợ sợ ,bụng to lên tivi không được đẹp...
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...