C55_1

1.3K 78 8
                                    

Tâm trạng không tốt, nàng muốn về nhà sớm nghỉ ngơi.

Vừa cho xe vào tầng hầm thấy chiếc BMW 740Li dòng xe mới nhất năm nay có giá hơn 5 tỷ mà KD vừa mới tậu không lâu, được đậu ở góc đó,xe ở đây chắc chắn KD cũng đang ở nhà.

Nàng nhớ lúc mua xe này, nàng đã từng ngăn không cho mua vì nó quá đắc, nàng nghĩ xe chỉ là phương tiện, không nên bỏ quá nhiều tiền vào nó, nên mua loại khoảng 1_2 tỷ thôi, vừa tầm đủ đẹp đủ an toàn rồi, tiền dư tốt nhất nên đầu tư vào bất động sản hoặc kinh doanh sinh lời, nhưng KD nhất quyết muốn mua nó cho bằng được,cô nói không sao, cô hiện giờ đã kiếm được rất nhiều tiền.

Quần áo ,giày dép, túi xách ,đồng hồ...vô số hàng đắc tiền giờ chất đầy cả căn nhà như một cửa hàng đồ hiệu lớn
Lâu lắm rồi nàng mới sống chậm nhìn quanh căn nhà một chút.

KD đang ở dưới bếp nấu lẩu cua

Vừa vào nhà nàng đã ngửi được mùi , trước đây nó vốn là món sở trường của nàng, nhưng giờ KD nấu còn ngon hơn nàng nấu, cô còn làm cả món cua rang me nữa chứ.

_Vợ về rồi à?
KD ở trong bếp nói vọng ra

Nàng hơi ngạc nhiên ,vì nàng đi và làm mọi thử rất nhẹ không hề phát ra tiếng,KD cũng không quay đầu vẫn lo miệt mài nấu nướng nhưng cô vẫn biết nàng về .

_Sao Gấu hay vậy? vợ đi im vậy mà Gấu vẫn biết được.?

_Tại vì Gấu ngửi được mùi thơm trên người vợ đấy hihi.

_Mùi thơm?
Nàng giở giở hai cánh tay và ngửi ngửi.
_Là mùi nước hoa dùng hàng ngày í mà.

_Không, là mùi đặc trưng của cơ thể vợ í, kết hợp với mùi nước hoa đó nữa, tự vợ không ngửi được đâu.

Cô nhìn bộ dạng ngửi ngửi khắp nơi của nàng mà buồn cười.

_Dù cho người khác có dùng cùng một loại nước hoa với vợ cũng không có được mùi như vậy.
_Gấu đặc biệt nhạy cảm với mùi hương,,hay nói cách khác mũi của Gấu rất thính đó hihi
_Vợ đến đây xem Gấu hôm nay làm gì ăn này.?

KD đã từng nói với nàng điều này trước đây nhưng nàng không tin vì cho là KD chỉ dẻo mồm nịnh nọt, hôm nay nàng mới tin điều KD nói là thật, nàng ít khi để ý đến việc này, nghe cũng thật thú vị... nàng sẽ để ý mùi của cô thử xem sao,xem nàng có được nhạy mùi như cô.

_Hôm nay sao Gấu về sớm thế, thường bữa về trễ lắm mà, có khi không về nữa mà.
Nàng đến gần ôm eo cô từ phía sau lưng, cũng bắt đầu ngửi thật kỹ mùi cơ thể cô .

_Hôm nay công việc xong sớm, Gấu tranh thủ về làm món này bồi bổ cho vợ, để vợ mau có thai, vợ thích không?

Lần thứ hai của nàng đã bị thất bại, đứa trẻ chưa được 3 tuần đã không giữ được, chị Huyền nói với nàng đừng buồn vì phương pháp này là vậy đó, khó thành công lắm,ai cũng vậy chứ không riêng nàng,,,

Nàng quả thật không bao lâu thì đã hết buồn ,thà thất bại ngay từ đầu sẽ đỡ đau lòng hơn khi thành công, khi đứa con khỏe mạnh rồi mà lại bị mất như lần trước.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ