KD trở về nhà .
Bà Hai ra mở cửa, lúc này đã 10h đêm, nhìn vẻ mặt hoang mang thất thần, đôi mắt đỏ sưng vì khóc, tóc tai rũ rượi của cô ,bà biết ngay có chuyện.
Bà liền đi gọi bà Lê.KD đang tìm một chay rượu, tay rung rung rót rượu tràn cả ra ngoài..
_Có chuyện gì vậy con? Hôm nay con đi đâu cả buổi chiều vậy,sao tối vậy mới về, con có sao không.?
KD không trả lời,cô nốc cạn ly rượu đầy mới rót, rồi rót thêm ly nữa, xong tìm một cái ghế ngồi xuống.
_Duyên con? Sao con như người mất hồn vậy?
Bà Lê cảm thấy hơi sợ khi nhìn cô như thế này, bà đến nắm tay cô.
Trong lòng cô hiện giờ vừa đau khổ vừa tự trách.
Nhưng trong lòng cô vẫn còn nhiều nghi vấn, cô cần phải bình tĩnh để làm rõ._Cô nhìn bà Lê
Giọng cô đã khàn đi
_Có phải mẹ từng bảo Hoàn Kiệt điều tra về Mada sao?_Phải, có gì không con
Bà Lê không biết KD hỏi chuyện này để làm gì._Mẹ có thấy gì kỳ lạ hay khả nghi không?
Lúc này bà Lê mới nhớ hồ sơ đó bà vẫn chưa mở ra xem, vì cái phiếu xét nghiệm ADN đã làm bà quên mất, bà vẫn còn để nó trong túi xách.
_Thật ra, thật ra là mẹ vẫn chưa có đọc nó, mẹ vẫn còn để nó trong túi đi làm.
_Mẹ có để nó ở nhà không, nếu có đem cho con xem?
_Được,con đợi mẹ một chút.
_Chị Hai..
Bà Lê nháy mắt với bà Hai ý bảo bà coi chừng cô._Tôi biết rồi bà chủ.
Bà đi lên lầu, một lúc sau đi xuống đưa hồ sơ cho KD
Cô vội đến nỗi nhanh đứng dậy giựt lấy hs trên tay bà, tay run run xé banh vỏ hồ sơ ,cô lục tìm ngay lý lịch của Mincy Phạm, cô muốn biết xem thật sự đó đó có phải là người khác.
Đọc xong,cô ngồi xuống, để hs trên bàn,nước mắt bắt đầu như mưa.
Có thể vì do quá nhớ nhung Triệu trong nhiều năm đã làm cô mất đi sáng suốt , không phân biệt được nàng đâu là một người giống nàng vì cô ta chẳng những gương mặt giống nàng mà còn giống cả tên tiếng Anh nữa, trong thời gian quen với Mincy cô cũng phát hiện rất nhiều điểm khác biệt nhưng cô cứ nghĩ đó là do nàng bị mất trí nhớ.
Giờ thì đã quá rõ ràng._Hồ sơ có gì không con? Sao con khóc như vậy?
Bà Lê không hiểu chuyện gì, bà đến vịnh vai cô_Mẹ đọc đi
Cô lau nước mắt ,đẩy hs cho bà xemBà đọc
_Mincy Phạm, TGĐ Mada
Bla bla.._Mẹ không thấy có vấn đề gì ở đây?
Bà Lê vẫn không nhận ra vấn đề._Vấn đề ở chỗ công ty Mada đó được cấp giấy phép thành lập từ 3 năm trước với tên TGĐ là Mincy Phạm, đến hơn 1 năm trước mới chính thức đi vào hoạt động và Mincy Phạm mang quốc tịch Mỹ.
Cô từ từ nói_Rồi sao, mẹ vẫn chưa hiểu vấn đề.?
Bà Lê vẫn ngơ ngác._Là Triệu mất tích cách đây gần 4 năm, làm sao cách đây ba năm có thể có được quốc tịch Mỹ và là TGĐ một cty thuộc tập đoàn của Mỹ được?
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...