C2

3.2K 97 1
                                    


Sau cuộc khủng hoảng kinh tế hồi đầu năm ,chỉ những con cá mập mạnh nhất còn sống sót , bầy cá con gần như đều bị biến thành con mồi, khôn ngoan lắm mới còn sống sót.

_Haizzz

Nàng thở dài não lòng nằm dài trên sofa
Thế là thủ tục sang nhượng phòng trà MT đã giải quyết xong, không ngờ tâm huyết và tiền bạc của nàng dành dụm bao năm vất vả giờ đây tan theo mây khói, nhưng nghĩ lại vẫn còn may vì vẫn còn ít tiền ,ít ra vẫn sống..đỡ hơn ngoài kia có người phải nhaỷ lầu vì trắng tay .

Bên tai vài bản nhạc du dương.

Rengggg..

_ Alo . Bên kia là tiếng anh Hải

_ Thủ tục xong hết rồi đó e, sau khi nhận được tiền,anh sẽ gửi cho e theo số tài khoản cũ nhé.

_ ok anh, anh cũng đừng buồn em nhé.

_ anh hiểu mà em, dù không có cuộc khủng hoảng lần này thì anh nghĩ phòng trà mình cũng không thể duy trì được lâu nữa, khán giả đã không còn mặn mà với phòng trà như xưa .

Anh Hải là người đại diện cũng như là người đứng tên và là trưởng ban nhạc phòng trà MT ,tuy nàng mới là chủ thật sự nhưng anh Hải mới là người bỏ ra nhiều nhất nên nàng biết việc đóng cửa phòng trà anh còn buồn hơn nàng.

_ Có cơ hội anh em mình lại hợp tác anh nhé!

_Anh mong là vậy. Vậy bye e nhé.
_Dạ bye bye anh.

"Không biết số tiền còn lại sẽ là bao nhiêu không biết rồi mình sẽ bắt đầu lại từ đâu đây",...đang miên man với suy nghĩ..

Tix tix tix

Tin nhắn của người yêu nàng Vĩnh Khoa

_Em đã về tới nhà chưa?
_Em mệt không?
_Anh hôm nay về trễ, em ăn cơm và ngủ trước đi nhé.Yêu em,vợ yêuu của anh.

Đọc một loạt tin nhắn của người yêu làm nàng quên đi bao mệt nhọc, nó như phương thuốc thần kỳ đối với nàng vậy, iu nhau 7_8 năm rồi nàng đối với anh vẫn như thủơ ban đầu, tình cảm vẫn không phai nhạt.

Nàng yêu anh vì anh là một chàng trai có ý chí, tay trắng lập nghiệp lại dịu dàng hiểu chuyện, rất hiểu ý và yêu thương nàng hết mực,chưa kể vẻ ngoài đẹp trai lịch lãm mê hoặc biết bao cô gái ,nhưng nàng tin anh là người rất chung tình nha,trong tim chỉ duy nhất có nàng.

_ Anh đừng để vất vả qúa nhé, em chờ anh về....nàng gửi cho anh icon trái tim.

Anh mở một cty đầu tư bất động sản, tuy vốn điều lệ không nhiều như các tập đoàn nhưng cũng được gọi là có uy tín và có chút tiếng tăm trong giới bds..nếu không gặp phải khủng hoảng đợt này có thể cuối năm 2 ng sẽ tổ chức hôn lễ ,đính hôn lâu rồi nhưng mãi vẫn chưa cùng nhau bước vào lễ đường.
Thôi không lo lắng quá nhiều, trước mắt tập trung cho công việc ngày mai.
.....

_ Alo,gì mà sớm vậy anh, nhà cháy à?

Chưa 7g sáng anh Phú đã gọi điện ầm cả lên, đêm qua cả hội đi bar bay lắc gần sáng mới về, đầu cô nhức như muốn nổ tung.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ