Sau khi về nhà suy nghĩ, cô tin rằng nàng sẽ không bao giờ yêu Vivian, vì nếu hai người bọn họ yêu nhau thì suốt 3 năm qua đâu sống xa nhau như vậy, chắc chắn chỉ là cố tình tỏ ra thân thiết để chọc tức cô, hoặc chỉ mỗi Vivian đơn phương.
Sau đó cô đến nhiều hơn và khẳng định chắc chắn như vậy.
Cô không bỏ cuộc.Cô bàn với mẹ mình, sắp xếp công việc, để dành thời gian nhiều hơn để đến nhà thờ.
Mỗi lần đến cô đem theo rất nhiều quà cho các em nhỏ.Cô bàn bạc với các Sr sẽ xây lại trường học vì cô thấy nó đã quá cũ.
Các Sr rất vui vẻ đón tiếp cô, các em nhỏ ngày nào cũng mong cô đến.
Rồi cô còn bắt đầu mang cả An An theo
_An An,sau này mỗi chiều 2_4_6 , mẹ không đưa con đi bơi nữa, mà đưa con về biệt thự thăm mẹ con, con có thích không?
An An nghe nói được về biệt thự thăm mẹ thì vui mừng nhảy lên
_Thích,An An thích lắm_Nhưng An An phải giữ bí mật, không được nói với bất cứ ai, đây là bí mật của chúng ta thôi,con có hứa không.?
_Hứa, hứa,An An hứa.
An An gật đầu lia lịa.
_An An rất nhớ mẹ, cho An An đi gặp mẹ._Được An An ngoan
_Mẹ con mình sẽ đi gặp mẹ.
Cô ôm An An_Sao mẹ Duyên lại khóc.
An An thấy cô rướm nước mắt, nó lấy tay lau chọt chọt vào mắt cô và hỏi._Vì mẹ Duyên vui, mẹ vui vì gia đình chúng ta sắp được toàn tụ, mẹ yêu con, yêu mẹ con nhất trần đời.
.......
KD:_Mẹ, con có thể sẽ về rất tối, mẹ đừng chờ con.
Bà Lê:_Con cũng phải tranh thủ về sớm một chút để cho An An ngủ, sáng mai nó còn đi học.
_Con biết rồi mẹ.
_Haizz, tội nghiệp An An, mẹ mong Triệu nhanh tha thứ cho con, mẹ thấy An An như vậy mẹ tội cháu mẹ quá.
Bà Lê ôm An An hôn hôn._An An,An An đợi Hân Hân
Hân Hân thấy KD dắt An An chuẩn bị ra xe,đang nói chuyện với bà Lê ở phía trước nhưng hôm nay không kêu nó chuẩn bị như thường bữa hai đứa đi bơi, nó nghĩ An An quên nó, nó xách balo nhỏ chạy theo.
KD:_An An hôm nay không có đi hơi, Hân Hân đợi xíu chú làm vườn đưa Hân Hân đi nhé.
HH:_ không Hân Hân chỉ đi bơi với An An thôi.
Nó chạy lại ôm An An.An An:_ An An đi gặp mẹ An An rồi,An An không đi bơi nữa.
_Không đi bơi nữa,đi gặp mẹ?
_Phải
_Vậy cho HH đi với.
Bà Hai:_HH vào nhà đi con để An An đi
Bà Hai ra kéo HH vào ,nó quyết ôm An An đòi đi cho bằng được, khóc lóc um lên_Được rồi, được rồi
KD thấy cũng trễ rồi mà cứ thế này không biết bao giờ mới đi được,đành cho Hân Hân theo cùng._Nhưng phải hứa với chị là phải giữ bí mật đó nghe không, nói với người khác là chị Duyên không cho theo nữa
_Em biết rồi,em biết rồi.
HH nghe được cho đi liền nín khóc,hí ha vui cười kéo An An ra xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...