# H nặng, cân nhắc trước khi đọc .
********
Theo như kế hoạch từ đầu sau khi KD đi Paris về thì hợp đồng giữa cô và nàng sẽ được bên ekip tiến hành, anh Phú và Huy sẽ lên toàn bộ kịch bản,cô và nàng chỉ việc làm theo.
Ngoài việc thường xuyên tương tác cùng nhau trên mạng xã hội cả hai còn luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống ,nàng luôn là người giúp đỡ cô về mặt chuyên môn,KD đi quay ở đâu gần như đều có nàng đi cùng ,một phần vì cô không muốn rời xa nàng, tất cả tạo nên một câu chuyện giả giả thật thật mà chỉ có người trong cuộc mới biết.Bắt đầu có những tin đồn xôn xao KD yêu đồng giới.
CĐM :
_KD mà yêu đồng giới ư?
_Tao nói rồi KD yêu đồng giới là thật mà ,yêu siêu mẫu Minh Triệu thật kìa.
_Thôi xạo vừa thôi, mới nghe đồn yêu ông Nam ông Thái mà .
_Hoa hậu chỉ cặp với đại gia thôi,tin tao đi,tin vịt đó.
Phú:_ hai em chuẩn bị tâm lý nhe, nhất là em đó Duyên thắng bại là trong thời khắc này.
2 nàng nhìn nhau cười,có gì mà chuẩn bị đây,chuyện gì tới cứ tới thôi, dù gì cũng đã leo lên lưng cọp,bất kể kết quả ra sao ,hai người cũng quyết cũng không chia lìa .
Tên tuổi KD càng ngày càng nóng , cđm chú ý nhiều hơn sau khi bên ekip thuê mọi vài người trong giới tung thêm tin đồn,sau đó ngay cả những hàng xóm của KD cũng để mắt đến cô xem xem tin đồn kia có là thật không,.scandal kéo dài cho đến lúc The look phát sóng,đúng y như kế hoạch của ekip,ctr đó nhờ tên tuổi của KD nên vô cùng hót,mới tập đầu lượt rating đã lọt vô top 3 của nhà đài.
_Trời ơi thì ra là pr bẩn đó tụi bây
_Ui pr cho chương trình The look à?
_Tẩy trắng kinh thế
_Tao nói rồi mà..
_Mấy bức hình trên IG và Fb không thể tin được mà,nào là đi du lịch,mừng sinh nhật cùng Minh Triệu..toàn là trò pr
_Ê hôm bữa tui gặp hai bả ở đà lạt nè,tình lắm trời ơi.
_Mấy bữa trước tôi đi ăn bên Q1 gặp KD MT và cả mẹ KD ,tôi đảm bảo 2 người đó đang cặp với nhau nha.
_Vụ này lâu rồi nhe tụi bây,KDMT qua chổ t mua đồ quài ,ngoài KD menly lắm,cưng bà Triệu như trứng.
CĐM vẫn dậy sóng ý kiến trái chiều nhau ,càng ồn ào thì tên tuổi KD càng hot, show diễn event nhận đi không kịp nghỉ , fan ngày một đông
Người trong sbiz:
_ Công nhận mấy đứa CĐM ngu thật chứ, chiêu cũ rit́ như vậy mà tụi nó cũng bị lừa._Phải người trong nghề nhìn là biết chỉ là chiêu trò.
_Rồi cũng hạ màn thôi,để xem được bao lâu
Bà Lê :
_Alo Phú ơi, cô vừa xem báo hôm nay?
_ Diễn kịch thôi sao? Là chiêu pr à??
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...