C68_1:End

2.9K 111 26
                                    

Trường học đã xây dựng xong, hôm nay xem như hoàn tất.
Tuy chỉ là trường học nhỏ, không có làm lễ khánh thành long trọng nhưng mọi người cũng chọn một ngày tụ họp lại để chúc mừng.
Đúng vào ngày khai trường của các em nhỏ 15_9

KD và gia đình MT đều có mặt đông đủ, cùng với các Sr, các em nhỏ,các Cha và một vài anh chị em trong đạo rồi vài người hàng xóm cùng đại diện chính quyền... cùng đứng trong sân nhà thờ chúc mừng.

Mọi người đang vui vẻ
Bỗng, có một chiếc xe màu trắng bóp còi inh ỏi chạy thẳng vào sân , mọi người ngơ ngác không hiểu chuyện gì, chỉ biết hoảng loạn tránh ra cho chiếc xe chạy.

Chiếc xe tông vào mấy cái bàn được sắp ở phía trước sau đó dừng lại trước đám người của KD

Vivian bước xuống xe kéo nồng súng chỉ thẳng vào KD, mọi người đều hốt hoảng la lên.
Vivian chỉa súng lên trời bắn một phát chỉ thiên, làm ai cũng khiếp sợ ngồi xuống.

_Cô làm cái trò gì vậy Vivian
Anh Thy bước ra phía trước.

_Chị im đi, là chị ép tôi vào đường cùng, chính chị đã báo với tổng cty ở Mỹ điều tôi về để điều tra về sai sót tài chính lúc tôi làm kế toán bên đó,chị đã bán đứng tôi.

_Cô hiểu lầm rồi, tôi không có làm chuyện đó, chúng ta là bạn, tôi không hại cô.

_Không phải là chị thì làm sao họ biết được, trong khi tôi đã về đây hơn 3 năm rồi.

_Làm sao tôi biết được?
Họ điều về thì cô về xem như thế nào.

_Chị là cấp trên của tôi mà chị nói không biết, tôi tin chị nổi sao?
_Về đó tôi coi như tiêu rồi, ít nhất phải xé lịch vài năm,ra tù rồi thì còn ai dám thuê tôi nữa, tôi coi như tiêu rồi.

_Tôi không cam lòng

_Vivian
_Nhưng chuyện này không liên quan gì đến KD, tại sao cô lại trút giận lên cô ấy?

_Vì tôi hận cô ta
_Tôi hận nhất chính là việc để mất đi chị và cả Triệu.
_Anh Thy, mười mấy năm trước khi chúng ta mới gặp nhau, tôi nói tôi yêu chị,chị bảo chị không yêu đồng giới, chỉ có thể xem tôi là bạn, tôi chấp nhận, tôi chấp nhận đau đớn nhìn chị hết trong tay những người đàn ông ... mười mấy năm sau chị để cho tôi thấy chị yêu KD,chị giải thích sao về chuyện này.?

_Chị Ba,chị thật sự yêu KD?
MT nhìn AT

AT:_Triệu đừng nghe cô ta nói bậy,cô điên rồi.

_Điên? Rồi chính chị bày ra kế hoạch trả thù KD, cũng rồi chính chị bỏ cuộc nữa chừng làm tôi vô cùng hụt hẫng

_Tôi nói với cô rồi, chuyện đó không dễ dàng, muốn làm được thì phải có tiền, mà cô biết muốn có tiền thì phải báo về tập đoàn mẹ, thông qua hội đồng...

_Đó chỉ là cái cớ.
_Nhưng chị yên tâm đi, tôi đã nói tôi sẽ không bỏ cuộc rồi mà,chị biết tính tôi đã nói thì phải làm, mà làm thì phải đến nơi đến chốn, dù sao tôi cũng tiêu rồi, thôi thì kéo vài người chết chung

KD:_Chị định làm gì.?

V:_Làm gì?

V:_KD, không phải hôm nay tập đoàn của cô phải họp hội đồng thường quý hay sao, tại sao một TGĐ như cô lại ở đây vậy?

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ