C41

1.7K 76 11
                                    

Huyền:_Em có lộn không vậy Duyên,chị là bác sĩ phụ sản mà?

_Thì chị xem dùm em cái,em chỉ tin tưởng chị thôi?

_Làm gì mà bị đánh ghê vậy?

_Sao chị biết em bị đánh

_Trời trời,chị là bs mà em, mà.. đừng nói em bị con bé, em của Triệu đánh nữa nhe?

_Sao chị hay vậy?

_Thiệt nó nữa hả, lần trước chị thấy nó đánh em ở bệnh viện chứ đâu,chị còn gọi bảo an lên nữa mà em quên rồi à?

_Ừ, nó đánh em nữa đó, lần này hơi mạnh tay..

_Đây chị coi,ui gương mặt hoa hậu mà để bị đánh như thế này.

......

_Xong rồi,

_Chỉ vậy thôi sao?
Chị không kiểm tra bên trong cho em à, lỡ bị nội thương gì thì sao?

_Em có thấy ai bị đánh bằng tay mà chết chưa?
Yên tâm, không sao đâu, vết thương nhỏ thôi, răng cũng còn nguyên.. chỉ chịu khó chịu ê ẩm vài hôm thôi
Mà sao em không đánh lại nó, chị nghe nói em cũng dân thể thao học võ đồ mà?

_Có muốn đánh trả cũng đánh không lại chị ạ

_ Bé đó mới 18t mà ghê thật, nó lại cao to nữa chứ ,sau này không sợ bị ăn hiếp.

_Sau này gì? giờ cũng đâu ai dám ăn hiếp nó

_Ủa mà sao em bị nó đánh vậy?

_Em cũng đang muốn kể chị nghe chuyện này đây.

Bla bla...cô kể cho Huyền nghe chuyện vừa xảy ra.

_Nghiêm trọng vậy sao?

_Em không biết làm sao luôn,em đã nghĩ ra rất nhiều cách hai đứa sẽ gặp lại, cũng chuẩn bị sẽ làm gì nói gì? Đến cuối cùng....haizz đều hư bột hư đường hết rồi.

_Mà em cũng bậy nữa, mới gặp lại mà vội vã quá.

_Em có biết gì đâu, thấy Triệu không phản kháng còn phối hợp với em nữa mà.

_Để chị nghĩ coi...ê mà chị đâu phải bs tâm lý...?

_Thì chị cũng là bác sĩ mà, cũng phải hiểu tâm lý bệnh nhân mới hư thai chứ?

Huyền suy nghĩ

Theo kinh nghiệm của chị thì chị nghĩ Triệu đã mắc chứng sợ hãi quá độ,do bị ám ảnh chuyện trước đây.

_Sợ hãi quá độ?
Tú cũng nói với em về chuyện này
Rồi phải làm sao chị?

_Chị nghĩ tốt nhất em nên đi gặp bác sĩ chuyên khoa tâm lý, chị có người bạn bên khoa này, rất giỏi,chị sẽ giới thiệu cho em, có bác sĩ chuyên khoa tư vấn sẽ chính xác hơn,họ sẽ biết cách giúp em làm thế nào cho đúng.

_Hay chị liên lạc hẹn dùm cho em ngay bây giờ luôn đi chị.

_Em chờ chị điện thoại,chị sẽ hẹn giờ cho em đến tư vấn luôn , yên tâm, tất cả sẽ được giữ bí mật..

_Dạ, em cảm ơn chị nhiều

.....

Sau khi đi tư vấn bác sĩ tâm lý,KD lên kế hoạch của mình

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ