Scandal của KD sau hơn một tháng cuối cùng cũng tạm lắng xuống nhưng đáng tiếc sự nghiệp của cô đã trượt dốc phong phanh không bao giờ quay lại được nữa , Phú vẫn luôn lạc quan động viên rằng sẽ có cách, sẽ mau qua thôi....anh nhất định sẽ giúp cô nổi tiếng trở lại như anh đã từng làm trước đây.
Còn cô
Ngoài việc tin anh ra,cô cũng chẳng biết làm gì hơn, nói thật nếu hiện giờ rời khỏi sbiz cô cũng không biết làm nghề gì để sống nữa, sớm biết có ngày hôm nay thì trước đây cô đã không thôi học giữa chừng mà ráng học cho xong để có tấm bằng đại học rồi, tuy không kiếm được nhiều tiền như làm trong sbiz nhưng ít nhất cũng nuôi sống được bản thân, tiết kiệm một chút chắc cũng không đến nỗi.
Hiện tại thì...cô hy vọng như anh Phú nói, sẽ mau thôi cô sẽ quay lại sbizThất nghiệp cô không biết làm gì, tự trách tự hành hạ bản thân cũng vô ích, nằm trong nhà suốt cũng chán, cô thấy thà mình đi đến shop bán hàng hay gắp hộp cho Triệu còn tốt hơn, ít ra cũng không cảm thấy mình quá vô dụng.
Và vì cô biết sớm muộn gì nàng cũng sẽ về đó.Lúc mới đến thật không dễ dàng gì vì cô liên tục bị Tú đuổi về, hiện giờ nó đang thay Triệu cùng Hương quản lý shop, còn thiết kế liệu vật tư đầu ra đầu vô các cái.. cái nào không biết, không xử lý được thì gọi cho anh Hòa anh Tùng, shop của anh Hòa cũng cùng nằm trên con đường này, gọi cái là anh ấy chạy qua liền.
Đuổi thì đuổi, chửi thì chửi,cô cứ mặt lỳ,Tú có làm thế nào cô cũng không về, ngày nào cũng đến, có hôm còn đến sớm và về trễ hơn cả nhân viên bình thường, làm việc lúc nào cũng chăm chỉ.
Tú:_Tôi không đủ tiền trả cho nhân viên ưu tú như chị đâu?
KD:_Chị không cần em trả tiền,cho chị ở đây là được.
Tú:_Chứ không cho cũng có được đâu? chị dai như đỉa vậy?
Anh Hòa:_Thôi hai đứa đừng gặp là cãi nhau nữa dùm anh.
Nói mấy câu Tú liếc KD rồi bỏ đi.
Anh Hòa thấy KD cũng tội,anh thường hay khuyên Tú đừng gây với cô nữa, anh nói nơi làm ăn không nên gây gỗ, hòa khí mới sinh tài....dần dần Tú không thèm để ý tới cô nữa, mặc cô muốn làm gì thì làm,cô ở trên lầu thì nó xuống đất,cô xuống đất thì nó lên trên, cứ tránh mặt nhau nước sông không phiền nước giếng, lâu lâu lỡ chạm mặt, thấy không thuận mắt thì nói xéo vài câu.
Hôm nay cô ngủ dậy hơi trễ,dọn dẹp nhà cửa ăn sáng xong , buổi chiều cô mới đến shop.
Cửa hàng lúc này có Hương và vài nhân viên đang tư vấn lựa đồ cho mấy người khách bên trong,Tú chắc đi học chưa về vì cô không thấy xe của nó, có một chiếc xe hơi quen thuộc đậu phía trước, là xe của anh Hòa, hôm nay cô không hiểu sao anh ta lại đến vào giờ này.
_Xin lỗi em, hôm nay chị tới trễ
Cô chào Hương rồi đi thẳng lên lầu._Chị Duyên, đừng lên đó
Hương chạy theo ngăn cô_Sao vậy?
_Anh Hòa anh Tùng... đang trên đó
_Anh Hòa anh Tùng?
KD thấy hơi lạ , sao hai anh đó nay đến vào giờ này, thường thì chiều tối mới đến, mà có đến thì cũng có sao ? Cô và hai anh ấy cũng đâu xa lạ gì , mắc gì Hương không cho mình lên?
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...