C65: Tái Kiến

1.9K 98 22
                                    

Ellen nhớ lại hai mươi năm trước ,khi cô vẫn là một đứa ất ơ 18 tuổi từ Phú Yên vào SG ăn học, từ lúc còn ngồi trên giảng đường cô đã nghĩ sau khi tốt nghiệp cô quyết chí ra làm chủ kinh doanh chứ không làm công ăn lương ba đồng ba cọc không bao giờ khá nổi như ba mẹ cô,cô còn phải kiếm tiền lo cho 2 đứa em ăn học đến nơi đến chốn, giúp ba mẹ cô đỡ gánh nặng.

Một thân một mình ở SG bươn chải, không ai giúp đỡ, chỉ có một người thân là anh Hai nhưng ổng ăn chơi lêu lỏng chắc giúp được gì.

Sau đó cô gặp người cùng chí hướng với mình Đan Vy, cả hai cùng nhau kinh doanh buôn bán, họ buôn cái này bắt cái nọ, chỉ cần kiếm ra tiền họ đều làm hết.

Nhưng đời không như là mơ, không có cái gì dễ dàng,sau bao năm tích lũy bao nhiêu vốn cuối cùng bị người ta lừa hết,hai đứa còn bị nợ rất nhiều tiền buộc phải trốn đi.

Nhờ một người quen của Đan Vy ở Châu Âu,hai đứa trốn sang đó, sau đó qua Mỹ bắt đầu làm lại từ đầu.

Đan Vy đổi tên thành Vivian Nguyễn, còn cô lấy tên em gái mình để bắt đầu làm lại cuộc đời,Mincy Phạm.

Nhiều năm qua rồi, năm nay cô cũng đã 38 tuổi, cũng không còn nghe ai nhắc đến cái tên Ellen đó nữa, ngoại trừ người nhà cô và Vivian,sau này có thêm HVK ,anh gặp cô khi anh xin vào Madagascar ở Mỹ còn những người khác đều gọi cô là Mincy Phạm.

....

KD gõ cửa

_Cửa mở mà em vào đi

_Hôm nay là ngày gì mà em lại đến đây.?
_Em đến đây thì anh biết bác Lê đã nói hết với em rồi
_Đúng ra phải gọi em là chị mới đúng theo vai vế.

_Nếu mẹ em không nói thì em cũng không biết chúng ta là anh em họ.

_Tại anh không nói với em thôi, chứ từ đầu anh đã biết.

_Xem ra anh đã thu dọn gần xong?
KD nhìn mọi thứ xung quanh đều trống trải

_Phải, hôm nay nữa là xong, anh cũng đã trả lại chỗ này, 3 hôm nữa về quê rồi.

_Cảm ơn anh về cái giấy ADN đó
_Và tạm biệt anh
KD chìa tay ra.

Hoàn Kiệt nắm lấy tay cô
_Cảm ơn gì chứ, không có mẹ em thì anh cũng chết ở cái xó nào lâu rồi.

_Nhưng anh đã giúp em một việc vô cùng quan trọng.
_Em chỉ muốn ghé qua nói một tiếng cảm ơn với anh, một lần nữa cảm ơn anh,em chúc anh thượng lộ bình an nhé.

_Anh cảm ơn em
_Anh cũng chúc em nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống

_Vậy thôi,em về đây, không làm phiền anh thu dọn

_À Duyên này

Nghe anh gọi cô dừng lại.

_Có chuyện gì vậy anh?

_Anh có chuyện này, không biết nó có quan trọng không , nhưng anh cũng muốn nói với em.

_Chuyện gì anh cứ nói đi

_Đó là trong quá trình điều tra cty Mada, có mấy lần anh theo dõi thấy Mincy vào dịp cuối tuần hay đưa An An và ngoại An An về một căn biệt thự nhỏ ở ngoại ô tỉnh Đồng Nai.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ