Những ngày tết dần trôi qua, nàng về Phú Yên ăn tết còn cô ở lại SG, một mình luyện phim trong căn hộ của mình, cả hai không ngừng nhắn tin và facetime cho nhau mỗi khi nàng rảnh rỗi.
Mùng 6 shop nàng sẽ khai trương lại, nên mùng 4 sẽ vào lại SG, còn Tú vào sau vì nó được nghỉ qua mùng mới đi học lại.
Chiều mùng 4
Bà Phượng:_Taxi đến rồi kìa
_Tú con mang những thứ này ra xe cho chị con.
Bà Phượng chỉ cho Tú một đống đồ bà để trên bànTú:_Hết tất cả luôn hả mẹ?
_Còn dưới đất nữa.
Bà chỉ thêm một đống dưới đất.Nào là lũ khủ bánh trái cá mắm tôm tép.. tất cả đều là đồ ăn
MT nhìn thấy Tú khệ nệ xách ra xe mấy lượt mà không hết.
_Sao mẹ cho con nhiều quá vậy mẹ?
_Lâu lâu con mới về một lần, mẹ biết con thích ăn những món ăn quê hương lắm, mang vào đó mà ăn dần.
_Nhưng có mình con, ăn biết chừng nào mới hết, còn có đồ tươi nhiều như vậy,chỗ đâu con bảo quản, mẹ biết cái tủ lạnh nhà con nhỏ xíu mà.
_Thật có mình con ăn không hết không? Bà hỏi.
_Tú tới mười mấy mới vào mà,hai chị em ăn nhiêu đây cũng nhiều lắm đó mẹ.
_Thật chỉ có hai chị em không? Còn số đồ tươi này, lần trước đến nhà KD mẹ thấy bên đó có cái tủ lạnh to lắm, nhiêu đây tủ đó chứa dư sức.
_Mẹ..mẹ.. mẹ biết hết rồi?
Nàng ấp úng
_Là Tú nói với mẹ?_Tú không nói gì với mẹ.
_Mẹ nhìn con mà mẹ biết thôi, con về quê ăn tết ,về bằng cái xác thôi chứ tâm hồn thì đâu ở đây, suốt ngày cứ chăm chăm vào điện thoại, rồi còn hay tủm tỉm cười... làm sao con giấu được mẹ?_Mẹ, con xin lỗi .
_Mẹ không trách gì con, mẹ chỉ sợ Duyên nó lại làm con đau khổ thôi.
Bà nhớ lại việc lần trước mà vẫn đau đáu trong lòng._Không đâu mẹ, lần đó Duyên cũng không cố ý, Duyên cũng đau khổ rất nhiều rồi mẹ.
_Haizz, mẹ lo cho con thôi, nhưng nếu con đã tha thứ cho nó rồi thì mẹ cũng không có gì để nói.
_Dạ, con cảm ơn mẹ.
_Hết năm học này mẹ sẽ xin về hưu, mẹ sẽ vào SG ở với Tú và giúp coi sóc shop phụ con, mẹ với Tú sẽ ở chung với nhau trong căn hộ của con, con yên tâm dọn sang ở với Duyên, mẹ tính như vậy có được không?
Hai đứa cũng đến nước này rồi, còn sinh con với nhau luôn rồi ba mẹ còn ngăn cản phản đối gì nữa._Mẹ đã tính như vậy từ bao giờ vậy ạ
Sao không nói gì trước với con, mẹ làm con bất ngờ quá.
Nàng rất ngạc nhiên khi nghe bà Phượng dự định như vậy._Mẹ đã tính như vậy ngay ngày đầu tiên con về.
_Tới lúc đó thường bảo Duyên qua ăn cơm cùng mẹ.
_Còn nữa, khi nào rảnh dắt nó về đây chơi._Mẹ..
Nàng nghe mẹ nói mà muốn rớt nước mắt, ôm chầm lấy mẹ.Bà ôm cô rồi vỗ vỗ vai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...