Buổi tối ở nhà
Hai chị em ngồi ăn cơm tối với nhau.
Triệu kể cho Tú nghe chuyện KD đến làm nhân viên ở shop mới_Chị ta lại giở trò con đỉa nữa à, để mai em tới em đánh cho một trận nữa?
_Thôi mà em, lúc nào cũng đánh đấm, đánh riết quen tay có ngày gây họa đó em.
_Gì chứ, chị ta bị em đánh quài ,không chừng giờ bị nghiền luôn rồi í chứ hihi
_Gì ,em thường hay đánh Gấu lắm hả?
_Ừ. Gần như gặp em là chị ta bị đánh hihi.
Tú tự đắc ý, cộng với tâm trạng đang vui nên hơi thất lời.Lúc nhận ra thì thu lại không kịp._Sao em?? Từ lúc nào em trở nên hung hăng như vậy?
_Chị, chị..em nói đùa thôi,em chỉ mới đánh chị ấy 1_2 lần hà
_Em cũng không có mạnh tay lắm đâu.Tú nhìn nhìn Triệu sợ Triệu lại la mình, nhưng hình như Triệu đang suy nghĩ gì đó, nghĩ về ai đó chứ không phải nó, đang nghĩ tới KD chăng?
_Chị đang lo cho em hay lo cho chị ta vậy?
_Chị..chị lo cho em.. có ngày gây họa thôi. Triệu vội đáp rồi ngục đầu vào chén cơm ăn ăn.
"Rõ ràng nói dối.. rõ ràng đang lo cho chị ta. "Tú bỉu môi không thèm nói
Nó nhìn thấy biểu hiện của Triệu nó biết nàng đang lo cho KD, rõ ràng vẫn còn yêu KD lắm._Chị ăn thêm thịt này, đừng có ăn cơm không như vậy? lúc này chị gầy lắm đó, mẹ vào thấy chị gầy gò thế này lại la em không chăm sóc chị tốt cho mà xem, Này..
Nó gắp thịt bỏ vào chén TriệuTriệu đưa chén nhận lấy thịt Tú đưa, rồi ăn tiếp,im lặng không nói gì.
Tú tiếp tục
_Còn chuyện của chị ta,chị để em lo luôn, em sẽ nghĩ cách cho chị ta tự động xin nghỉ việc.
_Đừng có làm gì quá nha em, chỉ cần làm cho.. người đó nghỉ việc là được.
_Em biết rồi, chị yên tâm
_Mà nè chị, chị 3 sắp về rồi phải không? em nghe mẹ nói vậy,chị ấy có liên lạc với chị chưa?
_Rồi
_Mà, sắp gì mà sắp, chị ấy nói cho ba mẹ vui thôi, chứ chị ấy nói với chị tầm nửa năm nữa mới về được, chị ấy còn phải sắp xếp công việc , sắp xếp nhiều thứ lắm._Không biết hiện giờ chị ấy trông như thế nào nhờ? Chắc giống như chị vậy phải không ? Chị ấy đi lúc em còn rất nhỏ , bây giờ em không còn nhớ gì nhiều về chị ấy nữa, nhưng em xem những tấm tấm hình cũ cách đây gần 10 năm, trong hình em thấy chị và chị ấy rất giống nhau.
_Ừ chị và chị ấy rất giống nhau, như chị em sinh đôi vậy, hồi đó như vậy thì giờ cũng vậy thôi, chỉ là chị cao và gầy hơn chị ấy một chút.
Hì,em nôn gặp chị ấy quá
......
Văn phòng TGĐ Keidi
Bà Lê ngồi xem sắp hồ sơ của KD mà Hoàn Kiệt mới gửi đến.
Trong đó có những bức ảnh KD đang làm việc ở 1 shop thời trang , những bức hình cô đứng bán hàng,tư vấn cho khách, có những bức cô phải khuân vác vật liệu ở ngoài xe vào trong shop, rồi những bức hình cô phải đi sớm về khuya dầm mưa dãi nắng để giao hàng.. bà đau lòng rơi nước mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...