# Fic bắt đầu ngược++,cân nhắc trước khi đọc.
# chap ngược au viết hơi chậm, đừng hối au nhe.
......
Tại trường quay
KD:_Hôm nay trời nóng quạ..
Bình:_Em còn nóng hơn nè chị.
Huy:_Anh cũng vậy,em ăn hiếp bọn anh vừa phải thôi Duyên ơiii.
Phú lắc đầu:_Đúng là một đám trời hành thiệt chứ, ở lại tự ngược tiếp đi.
_Thôi anh về trước đâyKD:_Anh không đợi chị ta nữa à?
Phú:_Thôi, không đợi được nữa,cũng không biết bao giờ chị ta tới,có khi hôm nay không tới. Anh nghe nói chị ta là bạn thân của chị Hà Tăng .. định đợi gặp chào hỏi nhau ,sẵn nói giúp em vài tiếng tốt...nay không gặp được cũng không sao, còn trong sbiz thì còn gặp thôi mà.
_Thôi bye mấy đứa luôn nhe.KD:_Dạ bye anh.
Phú: _Mà nè Duyên, cả trường quay người ta đang nhìn tụi em bàn tán xôn xao kìa,vừa vừa thôi em, sợ cả thế giới không biết em cưng vợ như thế nào à?
Anh Phú nhìn đám KD, Bình và Huy 3 đứa mồ hôi như tắm tay cầm quạt cầm tay ngồi xung quanh quạt cho Minh Triệu ,anh thật cạn lời.
KD:_Kệ,ai nhìn thì nhìn,ai nói gì thì nói,vợ em em thương, há vợ?
KD vẻ mặt đắc ý nhìn anh Phú rồi quay sang nhìn Triệu cười hihiMT:_Gọi là Bé,vợ gì vợ,quên rồi à?
KD:_Ừ,há bé!
KD:__Như thế này bé thấy bớt nóng chưa?
Bình:_Bé của chị chắn chắc bớt nóng rồi nhưng em sắp chết đó.
Huy:_Anh cũng vậy
MT:_Thôi mọi người ngưng hết đi,ai cũng mệt ,ai cũng nóng nực mà ..
KD:_Không được ,tiếp tục quạt nữa đi.
MT:_Bé đi làm chứ đâu phải đi nghỉ dưỡng,bé không cần mọi người chăm sóc như vậy,người ta nhìn kìaaa
KD:_Ai nhìn mặc kệ,bé không cần nhưng Gấu con cần
MT:_Bé không cãi nhau với Gấu nữa
KD:_Có cãi thì bé cũng đâu cãi lại hia hia, ngoan ngoãn ngồi yên đó cho Gấu, uống nuớc khoáng đi này.
MT:_Chưa có khát mà bắt uống hoài,bé lại mắc đi tiểu đây này.
KD:_Phải uống nước thường xuyên để bù nước, bé uống ít nước quá rồi, còn đi tiểu nhiều lần là do bé có thai ,cái thai nó ép bàng quang nên mới mắc đi hoài như vậy,chứ không phải do ...
MT:_Trời ơi ở đó nói một mình đi...
MT bực mình đứng dậy bỏ đi vào nhà Vs.KD:_Ơ , Gấu có nói gì sai.KD ngẩn ngơ nhìn theo.
Huy:_Em không có nói gì sao,nhưng em nói nhây lắm luôn haha,mà còn cái gì cũng nói được, anh sợ em luôn đó Duyên, đúng là có Triệu mới chịu được em.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...