C55_2: Sẽ không buông tay?

1.7K 84 15
                                    

Cái tên Hoàng Mai Anh hoàn toàn xa lạ với nàng, nhìn hình trên FB nàng cũng không biết đó là ai nhưng không hiểu sao nàng lại có một cảm giác bất an,lo lắng, khó chịu vô cùng.

Bản thân không hiểu mình bị làm sao

Nhưng nàng vẫn tò mò muốn xem thêm về cô ấy.

Nàng thấy cô ấy đăng rất nhiều hình với.." bạn trai."..của mình.

Tuy tấm nào cô cũng che mặt bạn trai đi hay chỉ cho nhìn thấy dáng lưng nhưng nhìn hình nàng biết rằng hai người đang rất hạnh phúc, có cả những bức tình tứ hôn nhau ôm nhau thắm thiết.

Người bạn trai trong hình lúc nào cũng mặc áo vest ,hay đồ nam tính thật lịch lãm.. lại hay đội nón lưỡi trai..

Tiếp tục xem xem

Pic này thấy được tay của người bạn trai, da tay trắng như da tay phụ nữ vậy,khoan đã, "cái đồng hồ trên tay nhìn rất quen... hình như Gấu Béo nhà mình cũng có một cái giống như vậy"

"Pic này.... đôi giày này..."

Tim nàng bắt đầu run lên..

Thật giống đôi giày nàng mua tặng cô dịp sinh nhật năm ngoái, năm nào sinh nhật cô nàng cũng tặng một đôi giày, mà phải là giày nam cô mới chịu

Sắp lại đến sinh nhật cô rồi, nàng còn chưa tìm được đôi giày nào thích hợp để tặng cho cô

"Có thể chỉ là sự trùng hợp, giày người ta bán đầy ra đâu chỉ Gấu Béo nhà nàng mới có"

Tiếp tục xem hình

"Pic này... cái vòng tay này...."
"Sao mọi thứ lại trùng hợp như vậy..."
"Gấu Béo cũng có cái vòng tay này, cái vòng tay này không phải là vòng tay nữ sao"
"Người này là nam sao lại đeo vòng tay nữ?"

Chưa kịp tìm xong lý do giải thích cho chuyện này.

Nàng run run khóc ngất

_Là Gấu Béo thật sao??
Nàng hoàn toàn suy sụp khi nhìn thấy trên cánh tay của người bạn trai của cô gái này có một vết sẹo..

Vết sẹo này GB cũng có, một lần GB rửa ly làm ly vỡ văng trúng rất sâu... và đã hình thành cái sẹo lồi hơn cả năm nay...ngay vị trí đó...

Nàng không tin nổi và mắt mình, không thể nào trên đời lại có sự trùng hợp như vậy.. không thể nào..

" Nếu thật đây là GB thì ...?
"Không ,không "
nàng không dám suy nghĩ tiếp..

Lúc này đầu óc rối tung, nàng không nghĩ được gì, mà cũng không muốn nghĩ thêm, nàng sợ, nàng sợ những gì nàng nghĩ là sự thật,, không không,, nàng tự trấn an mình, cô sẽ không bao giờ đối xử với nàng như vậy, nàng sẽ đợi cô về .. sẽ nghe cô giải thích.. đợi cô nói câu "chắc chắn đây chỉ là sự trùng hợp.."

Tắt điện thoại, nàng cố gắng đi ngủ.

12h đêm rồi
Vẫn không thể nào ngủ được.

Nàng cuối cùng quyết định lấy xe chạy đến trường quay , nàng biết cô đang ghi hình ở bên Cộng Hòa.

Nàng đến không hề báo trước với cô.
Nàng muốn gặp cô...

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ